กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันพฤหัสบดีที่ 27 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

11 แข้งยอดเยี่ยมนัดที่ 12 ศึกพรีเมียร์ลีก 2014-15




11 แข้งยอดเยี่ยมของศึกพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2014-15 นัดที่ 12 ปรับมาเป็นระบบ 3-4-3 เน้นเกมรุกมากกว่ารับ เพราะนักเตะในตำแหน่งกองหน้าและกองกลาง ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในนัดนี้หลายคน แต่ก็น่าจะถูกใจใครหลายคน…



ผู้รักษาประตู

ดาบิด เด เคอา (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

นายทวารเลือดกระทิง ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ปิศาจแดง บุกไปเชือดปืนใหญ่ 2-1 เพราะถ้าไม่ได้ลูกเหนียวของเขาแล้ว ทีมของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล หมดสิทธิ์ได้ 3 แต้มกลับบ้านแน่นอน



กองหลัง

คริส สมอลลิง (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

ปราการหลังผิวสี กลับมาเล่นได้อย่างแข็งแกร่งอีกครั้ง และเป็นกำลังสำคัญในการคุมแนวรับของทีมให้ต้านทานพลังบุกของแข้งปืนใหญ่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ



จอห์น เทอร์รี (เชลซี)

กองหลังและกัปตันทีมสิงโตน้ำเงิน ยังไว้ใจได้เสมอ และเป็นหัวใจในเกมรับของทีม ซึ่งในเกมพิชิตทีมเวสต์บรอมวิช 2-0 ก็ทำหน้าที่ได้ดีอย่างไร้ที่ติ



ไมค์ วิลเลียมสัน (นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด)

ปราการหลังจอมเก๋า ยิ่งเล่นยิ่งดี จนช่วยให้เกมรับของฝูงสาลิกาดง แข็งแกร่งยิ่งกว่าเหล็กกล้า ทำให้ตอนนี้ทีมขึ้นมายืนอยู่แถวบนของตารางคะแนนได้สำเร็จ

กองกลาง

ยายา ตูเร (แมนเชสเตอร์ ซิตี้)

กองกลางตัวเก่งของทัพเรือใบสีฟ้า ซัดประตูชัยช่วยให้ทีมแชมป์เก่า เฉือนชนะทีมสวนอซี 2-1 ยึดอันดับ 3 ของตารางคะแนนไว้ได้ แม้ว่าจะยังตามหลังจ่าฝูง เชลซี ห่างถึง 8 แต้มก็ตาม

มุสซา ซิสโซโก (นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด)

แข้งผิวสีของฝูงสาลิกาดง ยังเป็นตัวหลักที่ทีมจะขาดไม่ได้ โดยในเกมเฉือนชนะขุนพลทหารเสือราชินี 1-0 เป็นคนทำประตูชัย ช่วยให้ทีมชนะรวดในลีก 5 นัดติดต่อกัน ทะลึ่งพรวดจากกลุ่มหนีตกชั้น มายึดอันดับ 5 ได้อย่างสง่าผ่าเผย

ไมล์ เจดิแน็ค (คริสตัล พาเลซ)

กองกลางเลือดจิงโจ้ ที่เป็นเสมือนห้องเครื่องของทีมมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล โดยในเกมที่ฝูงอินทรีผงาดไล่จิกหงส์แดง 3-1 เป็นคนทำประตูปิดท้ายให้ทีมเก็บ 3 แต้มในบ้านได้อย่างสวยหรู

คริสเตียน อีริคเซน (ทอตแนม ฮอตสเปอร์)

พลพรรคไก่เดือยทอง เกือบได้แต้มเดียวในเกมบุกไปเยือนทีมฮัลล์ ซิตี้ แต่ในช่วงนาทีสุดท้ายของเกม แข้งโคนมรายนี้กลายเป็นตัวทีเด็ด ด้วยการทำประตูชัยให้ทีมบุกไปเฉือนชนะ 2-1

กองหน้า

เดเนียล อิงส์ (เบิร์นลีย์)

กองหน้าวัยรุ่นใช้เวลา 2 นาที ทำ 2 ประตู ช่วยให้เบิร์นลีย์ บุกไปเฉือนชนะทีมสโต๊ก 2-1 คว้าชัยชนะในลีก 2 นัดติดต่อกัน แม้จะยังหนีกลุ่มตกชั้นไม่ได้ แต่แนวโน้มของทีมก็มีการพัฒนาขึ้นอย่างมากทีเดียว

ดีเอโก คอสตา (เชลซี)

ดาวยิงเลือดกระทิง กลับมาฟิตเต็มร้อยอีกครั้ง และทำ 1 ประตู ในเกมบี้เวสต์บรอมวิช 2-0 ทำให้ตอนนี้ทำไปแล้ว 11 ประตู จากเกมลีก 10 นัด เป็นรองดาวซัลโวสูงสุดอยู่ในขณะนี้

เวย์น รูนีย์ (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)

กองหน้าปิศาจแดง ทำประตูสำคัญช่วยให้ทีมบุกไปเฉือนชนะอาร์เซนอล 2-1 ช่วยให้ทีมชนะเกมเยือนในลีกเป็นนัดแรกของฤดูกาลนี้ นอกจากนี้ยังช่วยให้ทีมขยับขึ้นมาอยู่อันดับ 4 ของตารางอีกด้วย



ผู้จัดการทีม

อลัน พาร์ดิว (นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด)

ยังทำผลงานได้อย่างโดดเด่น เพราะล่าสุดนำทัพสาลิกาดงชนะรวด 5 นัดในลีก เก็บ 15 แต้มเต็ม อยู่อันดับ 5 ของตาราง หากนัดต่อไปชนะอีก คงถูกจับตามองมากขึ้นอย่างแน่นอน

ตัวสำรอง

ทิม ครูล, แยน แฟร์ตองเกน, เจสัน แช็คเคลล์, เอเดน อาซาร์ด, โจ เล็ดลีย์, โรเมลู ลูคาคู, สเตวาน โยเวติช