กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ตุ๊กกี้ ควักเงินสด!! ถอยเบนซ์สปอร์ต ของขวัญ 11 ปีรัก บูบู้




ถูกหวานใจมาดเข้ม "บูบู้" งอนหนักไม่ยอมกลับเข้าบ้าน จนเป็นเหตุให้ตลกสาวชื่อดัง "ตุ๊กกี้ ชิงร้อย" ต้องออกมาเดินหน้าง้อผ่านสื่อ เหตุเพราะช่วงหลังมานี้เจ้าตัวมัวแต่โหมงานไม่ยอมให้เวลาสวีทเหมือนเมื่อก่อน ซึ่งงานนี้สาวตุ๊กกี้ยังเผยต่ออีกว่า เจ้าตัวเพิ่งจะลงทุนควักเงินสดซื้อรถหรูราคาเฉียด 4 ล้าน บาทให้เป็นของขวัญครบรอบ 11 ปี วันพบรักหวานใจ และมีแพลนจัดทริปเซอร์ไพรส์พาหนุ่มบูบู้ไปเที่ยวญี่ปุ่นช่วงปีใหม่ที่จะถึงนี้อีกด้วย...

ความรักกับ พี่บูบู้ ตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ?
"ตอนนี้คุณผู้ชายไม่เข้าบ้านแล้วค่ะ เขาอยู่ที่ร้านแทททูตลอดเพราะว่าเขากำลังโกรธ เนื่องจากเรามัวแต่ทำงานไม่มีเวลาให้เขา ซึ่งตอนนี้เราก็ไม่ได้คุยกันมา 3 วันแล้ว (ยิ้ม) คือเอาจริง ๆ เขาก็เป็นห่วงนั่นแหละอยากให้เราพักผ่อน ถามว่างอนไหมก็คงไม่นะเขาแค่เตือนมากกว่า เพราะตอนนี้เราเองก็ไม่สบายด้วย เป็นหวัดมา 2 อาทิตย์แล้ว ยังไม่ได้มีเวลาไปหาหมอเลย"

หลังจากนี้จะหาโอกาสเคลียร์คิวเพื่อให้เวลาสวีทเขาบ้างไหม ?
"จริง ๆ อันนี้พูดก่อนเลยนะบูบู้เขายังไม่รู้เรื่อง ว่าเราซื้อตั๋วเครื่องบินเตรียมพาเขาไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นช่วงต้นปีเรียบร้อยแล้ว พาเขาไปเปลี่ยนสถานที่ (หัวเราะ)"

มีอะไรอยากจะบอกหรืออยากจะง้อเขาตรงนี้ไหม ?
"บูบู้คะ ตลอดระยะเวลา 1 เดือนที่ผ่านมา ที่กี้ไม่มีเวลาให้จริง ๆ แล้วกี้ก็รักบู้คนเดียวนั่นแหละ และวันที่ 1 มกราคมนี้ กี้มีอะไรจะเซอร์ไพรส์บู้นะ กี้จะไม่ใส่อะไรเลย (หัวเราะ)"

นอกจากทริปแล้วจะมีของขวัญอะไรให้กันเป็นเซอร์ไพรส์อีกไหม ?
"เอ่อ...ที่เคยบอกว่าจะซื้อรถ ตอนนี้ซื้อเรียบร้อยแล้วนะ แต่ว่าไม่กล้าลงอินสตาแกรมกลัวคนหาว่าอวดรวย ถามว่าซื้อเงินสดไหมเอาจริง ๆ เราก็ไม่เคยเป็นหนี้นะ (ยิ้ม) ซึ่งรถคันนี้ก็ถือว่าเป็นของขวัญครบรอบ 11 ของเราสองคนค่ะ"

พอจะบอกได้หรือเปล่าว่าเป็นรถยี่ห้ออะไร ?
"ส่วนตัวแล้วเป็นคนไม่รู้จักเลยเรื่องยี่ห้อรถ แต่บูบู้เขาบอกว่าให้เราควรมีรถแบบนี้เอาไว้สักคันเพื่อเสริมการงานตัวเอง ซึ่งเขากล่อมมา 3 ปีแล้ว พอมาปีนี้เราก็เลยตัดสินใจซื้อ ส่วนเรื่องราคาก็ไม่ได้เยอะแยะอะไร เชื่อว่าหลายคนมีกำลังซื้อได้ แต่มันก็เยอะมากสำหรับหนู อีกอย่างได้ส่วนลดด้วยนะ ซึ่งสำหรับคันนี้ก็คงเป็นคันเดียวในชีวิตพอแล้วค่ะ"

รถคันนี้เป็นของใครของเราหรือของบูบู้ ?
"รถคันนี้เป็นของเราค่ะ ครบรอบ 11 ปี ที่คบกัน