กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เซ็กซ์ฤดูหนาว ดีกว่าเซ็กซ์ฤดูอื่น ตรงไหน?


อารมณ์ดีเป็นพิเศษ
มีงานวิจัยระบุว่า  เมื่อความหนาวเย็นมาเยือน เราจะอารมณ์ดีเป็นพิเศษ จากนั้นก็จะเริ่มมองหาสี่งที่ทําให้ชีวิตเป็นสุข  และเซ็กซ์ก็คือหนึ่งในนั้น! เหตุผลสั้นๆ ง่ายๆ คือ ถ้าได้รับไออุ่นจากใครสักคนก็คงรุู้สึกดีไม่น้อย ยิ่งถ้าเป็นคนที่คุณรักด้วยแล้ว ด้วยเหตุนี้ กลิ่นกายที่ขับออกมาในช่วงเวลาที่ต้องการไออุ่น จึงหอมเย้ายวนใจเพศตรงข้าม (ต่างจากกลิ่นในหน้าร้อนที่มักจะชื้นและเหม็นอับ) ทั้งยังช่วยกระตุ้นการตอบสนองทางเพศได้ดีทีเดียว ตัวกระตุ้นที่สําคัญอีกประการหนึ่งคือ  ฮอร์โมนเพศ ซึ่งร่างกายผลิตอยู่ตลอดเวลาถ้าสุขภาพแข็งแรง แต่จะสร้างได้ดีในหน้าหนาว!!
ฤดูส่งเสริมการกอด 
พอลลา ฮอล ผู้เชี่ยวชาญด้านความสัมพันธ์จากเว็บไซต์หาคู่ Parship กล่าวว่า การกอดกันไม่ได้ให้ความพึงพอใจทางกายเท่านั้น แต่ยังช่วยให้รู้สึกอบอุ่น มั่นคง และสื่อมิตรภาพระหว่างกันได้ดี ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมานี้ มีความสำคัญไม่น้อยไปกว่าเซ็กซ์ 
ฤดูกาลแห่งการท่องเที่ยว
หนุ่มสาวต่างจูงมือกันเข้างานวิวาห์กันมากเป็นพิเศษในช่วงฤดูหนาวนี้ และมักถือโอกาสไปฮัลนีมูนตามที่ต่างๆ พร้อมด้วย แต่ถ้าคุณไม่ได้อยู่ในข่ายนี้ ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดีที่จะได้ไปท่องเที่ยว เพราะเทศกาลสำคัญๆ ก็มักเกิดขึ้นในฤดูหนาวนี้ ไม่ว่าจะคริสต์มาส หรืองานปีใหม่ และการมีอะไรกันนอกสถานที่ จากการทำงานหนักมาทั้งปี ก็ถือเป็นรางวัลที่น่าสนใจไม่น้อย
เล่นเกมถุงนอนหรรษา
เชื่อว่าหลายคู่รักที่ชื่นชอบการผจญภัย แบ็กแพ็กหน้าหนาวนี้ คงจะไม่พลาดกางเต็นท์รับลมหนาว และพกพา “ถุงนอน” คู่ใจไปด้วย แต่แทนที่จะนอนในถุงนอนคนเดียว จะดีกว่าถ้าลองเพิ่มอุณหภูมิความร้อนของคุณและเธอ กระชับความสัมพันธ์ เติมความอบอุ่น โดยให้คุณทั้งคู่เปลือยกายลงไปนอนอยู่ในถุงนอนเดียวกัน พร้อมรูดซิปปิดให้เรียบร้อย ก็หลีกหนีความจำเจจากเตียงนอนได้เป็นอย่างดี 


ซุกตัวใต้ผ้าห่มผืนเดียวกัน
จงเปลี่ยนผ้าห่ม ให้กลายมาเป็นเครื่องนุ่มห่มสำหรับคุณทั้งคู่ การนอนกอดกันภายใต้ผืนผ้าห่มนั้น จะช่วยสร้างความหฤหรรษ์ในเซ็กซ์ได้ ในกรณีที่คุณทั้งคู่อยู่ในสถานที่เดิม หรือในโรงแรมที่พักใหม่ๆ ก็ได้ทั้งนั้น

อาบน้ำอุ่นให้ชุ่มปอด
การชวนกันไปอาบน้ำด้วยกัน เป็นไอเดียหนึ่งซึ่งจะทำให้คนขี้เกียจอาบน้ำ อยากอาบน้ำขึ้นมาได้ แล้วก็ทำให้การอาบน้ำในหน้าหนาวของคุณและเธอไม่ใช่แค่การวิ่งผ่านน้ำอีกต่อไป หากหนาวนี้คุณได้มีโอกาสไปเที่ยวตากอากาศ หรือโรงแรมหรูพร้อมอ่างจากุชชี่ คงเป็นความคิดที่ดีไม่น้อย อากาศเย็นสบายพร้อมเปิดน้ำอุ่น ตีฟองสบู่ให้นุ่ม แล้วคุณสองคนก็ลงไปนอนแช่เล่นอยู่ในนั้น ด้วยเนื้อแนบเนื้อ เกิดเป็นสัมผัสที่แตกต่างจนคุณเองก็ยากที่จะอดใจไหว และความอุ่นของน้ำจะทำให้อวัยวะเพศของฝ่ายชายขยายใหญ่ได้ดี

มีโอกาสสวมถุงเท้าให้ฝ่ายหญิง
ไม่ใช่ว่าคุณจะสวมบทบาทนักถอดเป็นหลัก แต่จงเป็นฝ่าย สวมถุงเท้าให้สาวคู่กายของคุณด้วย เพราะนักวิทยาศาสตร์ชาวดัตช์ จากมหาวิทยาลัยโกรนิง ค้นพบว่า ผู้หญิงมากกว่า 30% จะสำเร็จความใคร่ได้ดี และไม่ใช้เวลานานเกินไป ถ้าเท้าของเธอรู้สึกอุ่น!