กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เมื่อ 'ผีแดง' ตื่นจากหลุม!!!




หลังจากทำผลงานได้อย่างน่าหดหู่กับ 3 นัดแรกของฤดูกาล เหล่าขุนพล "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็หาชัยชนะในศึกพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้เป็นครั้งแรกได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว...


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของกุนซือ หลุยส์ ฟาน กัล จัดการเปิดสนาม โอลด์ แทรฟเฟิร์ด ไล่ถล่ม "ทหารเสือราชินี" ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ไปแบบย่อยยับ 4-0 ถือได้ว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของทีมในฤดูกาลนี้เลยก็ว่าได้ ทำเอาสาวก เรด อาร์มี ปลื้มปริ่มไปตามๆกัน

ในเกมนี้ ฟาน กัล ต้องจัดทีมในระบบ 4-4-2 เนื่องจาก 2 กองหลังอย่าง ฟิลโจนส์ และ คริส สมอลลิง มีอาการบาดเจ็บ โดย แนวรับเรียงจากซ้ายไปขวา ประกอบด้วย มาร์กอส โรโฮ กองหลังชาวอาร์เจนไตน์ ที่ได้ลงประเดิมสนามเป็นนัดแรก หลังมีปัญหาเรื่องใบอนุญาติทำงาน (เวิร์ค เพอร์มิต) ก่อนหน้านี้, ไทเลอร์ แบล็กเกตต์,จอนนี อีแวนส์ และ ราฟาเอล ดาซิลวา แบ๊กชาจอมบุกชาวบราซิล ที่หายจากอาการบาดบาดเจ็บกลับมาช่วยทีมได้อีกครั้ง

ส่วนแผงมิดฟิลด์ถือว่าดูดีเลยทีเดียว มี ดาลีย์ บลินด์ มิดฟิลด์สุดเซอร์ ประสานงานกับ อังเดร อาร์ราเล่ เอ้ย เอร์เรรา!!! ส่วนตัวริมเส้นสองฝั่งใช้ อังเกล ดิ มาเรีย ปีกค่าตัวแพง กับ ฆวน มาตา ซึี่งทั้ง 2 คน สามารถสลับตำแหน่งกันได้ตามจังหวะของเกม ขณะที่ แนวรุก ฟาน กัล ยังเก็บ ราดาเมล ฟัลเกา หักหอกตัวใหม่ไว้บนมานั่งสำรอง โดยส่ง เวย์น รูนีย์ จับคู่กับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี

รูปเกมกลับมาดูมีชีวิตชีวาอีกครั้งตั้งแต่เริ่มเกม นักเตะได้กลับมาเล่นในระบบที่คุ้นเคย ในขณะที่นักเตะใหม่อย่าง มาร์กอส โรโฮ,ดาร์ลีย์ บลินด์,อันเดร์ เอร์เรรา และ อังเกล ดิ มาเรีย ดูจะแฮปปี้กับตำแหน่งที่ตัวเองได้เล่นในเกมนี้ ประตูขึ้นนำจากลูกฟรีคิกของ ดิ มาเรีย ปลดล็อกความอึดอัดของทีมและเจ้าตัวได้เป็นอย่างดี และทำให้เพื่อนร่วมทีมมีความมั่นใจในการเล่นมากขึ้น ก่อนที่ อังเดร เอร์เรรา และ เวย์น รูนีย์ จะมาบวกอีกคนละ 1 ประตู ในครึ่งแรก ให้ปิศาจแดง นำห่าง 3-0 ทำให้เล่นง่ายมากขึ้น