กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ตร.โคราชรวบโจ๋ศรีสะเกษลอบขนยาบ้า หวังค่าจ้าง7หมื่นบาท



เมื่อเวลา 09.30 น. วันที่ 26 พ.ย. ที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 3 จ.นครราชสีมา พล.ต.ต.เติมพงษ์ สิทธิประเสิรฐ รอง ผบช.ภาค 3 พร้อม พ.ต.อ.อัทธชนม์ ช่วงงาม ผกก.สภ.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ ร่วมแถลงผลการจับกุมนายวิชิต หรือเกมส์ วิลามาศ อายุ 19 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ พร้อมของกลาง ยาบ้า 116,000 เม็ด มือถือ 3 เครื่อง รถปิกอัพ ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นไททัน สีดำ เลขทะเบียน ผก3456 ระยอง


พล.ต.ต.เติมพงษ์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.20 น. ขณะที่เจ้าหน้าที่ สภ.โพธิ์กลาง กำลังปฏิบัติหน้าที่ตั้งจุดตรวจบริเวณ ทางหลวงหมายเลข 304 ราชสีมา-ปักธงชัย ด้านขาออก ต.ไชยมงคล อ.เมือง ปรากฎมีรถกระบะต้องสงสัย แล่นผ่านมาในเส้นทาง ก่อนถึงจุดตรวจประมาณ 50 เมตร ได้ลดความเร็วพร้อมกำลังจะเลี้ยวกลับเพื่อหลบหนี เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปเข้าปิดล้อม ขอทำการตรวจค้นภายในรถโดยมีนายวิชิต ขับขี่มาเพียงลำพัง พบกระสอบปุ๋ยสีเขียว จำนวน 2 กระสอบ วางอยู่ด้านหลังคนขับ ตรวจสอบพบยาบ้าบรรจุอยู่จำนวนมาก


สอบสวนนายวิชิต รับสารภาพว่า รับจ้างจากนายตู้ (ไม่ทราบชื่อ สกุลจริง) ให้ลอบลำเลียงยาบ้าจาก จ.มุกดาหาร มุ่งหน้าไปส่งให้ลูกค้าที่ จ.ระยอง โดยมีนายสีรุ้ง (ไม่ทราบชื่อ สกุลจริง) เป็นคนขับรถยนต์สีน้ำเงิน ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน ทำหน้าที่ขับนำ เพื่อบอกทางและหลีกเลี่ยงจุดตรวจของเจ้าหน้าที่ เมื่อถึงพื้นที่ จ.ระยอง จะมีการติดต่อกับลูกค้า เพื่อทราบสถานที่ในการส่งยาบ้าให้กัน หากทำสำเร็จจะได้ค่าตอบแทนเป็นเงิน 7 หมื่นบาท แต่ระหว่างเดินทางผ่านพื้นที่ จ.นครราชสีมา ได้ถูกเจ้าหน้าที่สกัดจับเสียก่อน


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ดำเนินคดีนายวิชิตในข้อหา มียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย และเป็นผู้ขับขี่รถยนต์เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฏหมาย อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะดำเนินการสืบสวนขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป