กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันพุธที่ 26 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ผีเฮ! โรโฮคัมแบ็กซ้อมก่อนกำหนด




มาร์กอส โรโฮ ยิ้มร่า หลังสลัดอาการเดี้ยงก่อนกำหนด กลับมาฝึกซ้อมกับ "ผีแดง" ได้อีกครั้งแล้วเรียบร้อยและมีโอกาสที่จะถูกใส่ชื่อเป็น 1 ในขุนพลของทีมชุดที่จะเจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน เดือน ธ.ค. นี้

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้รับข่าวดี หลังล่าสุด "โกล ด็อทคอม" สื่อดังของแดน "ผู้ดี" ตีข่าวรายงานว่า มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังตัวแกร่งชาวอาร์เจนไตน์ ได้สลัดอาการบาดเจ็บที่บริเวณหัวไหล่ กลับมาฝึกซ้อมได้อีกครั้งแล้วเป็นที่เรียบร้อย และน่าจะมีลุ้นลงสนามช่วย "ปีศาจแดง" ในเกมสำคัญที่จะบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน คืนวันที่ 8 ธ.ค. นี้

ดาวเตะเลือด "ฟ้า-ขาว" ได้รับบาดเจ็บไหล่หลุดไปตั้งแต่เกมที่ แมนฯ ยูฯ พ่ายให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไป 0-1 เมื่อวันที่ 2 ต.ค. ที่ผ่านมา ถึงขั้นต้องให้ออกซิเจนและถูกหามออกจากสนาม โดยในตอนแรกเป็นที่คาดกันว่าอดีตแข้งคนดังของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน จะต้องพักอย่างน้อย 6 สัปดาห์ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดูเหมือนว่า โรโฮ จะฟื้นตัวได้ก่อนกำหนด และกลับมาลงฝึกซ้อมกับทีมได้แล้วเป็นที่เรียบร้อย

ทั้งนี้ ข่าวดังกล่าวถือเป็นเรื่องราวที่สร้างความชื่นใจให้กับ "ปีศาจแดง" อยู่ไม่น้อย เนื่องจากปัจจุบัน ทีมมีกองหลังได้รับบาดเจ็บอยู่หลายราย จนต้องเรียกใช้บริการของ แพ็ดดี แม็คแนร์, ไทเลอร์ แบล็คเก็ตต์ 2 แนวรับดาวรุ่งยืนเป็นแนวรับตัวจริง พร้อมถอย อันโตนิโอ วาเลนเซีย มาเป็นแบ็กขวา ในขณะที่ ลุค ชอว์ เจ้าของตำแหน่งแบ็กซ้ายตัวจริง ก็ดันมาได้รับบาดเจ็บไปในแมตช์ล่าสุดที่เฉือนชนะ อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา (23 พ.ย.)