กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ตร.พบศพมิสฮอนดูรัสพร้อมพี่สาวหลังหายไป6วัน






ตำรวจฮอนดูรัสพบศพหญิงสาว 2 ราย ซึ่งเชื่อว่าเป็นมิสฮอนดูรัสปี 2557 กับพี่สาวของเธอ หลังทั้ง 2 คน หายตัวไปเมื่อ 6 วันที่แล้ว

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจแห่งชาติฮอนดูรัสแถลง พบศพหญิงสาว 2 รายถูกฝังอยู่ใกล้กับร้านสปาแห่งหนึ่งในเมืองซานตาบาร์บาร่า ห่างจากกรุงเตกูซิกัลปาไปทางตะวันตกประมาณ 400 กม. ทั้งนี้ เชื่อว่าหนึ่งในศพที่พบเป็นร่างของ น.ส.มาเรีย โฮเซ่ อัลวาราโด้ วัย 19 ปี มิสฮอนดูรัสปี 2557 ขณะที่อีก 1 ศพ น่าจะเป็นร่างของ น.ส.โซเฟีย วัย 23 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวของมิสฮอนดูรัส

อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังรอการพิสูจน์ทางนิติเวชของศพทั้ง 2 รายก่อน ว่าใช่ผู้ตายทั้ง 2 คนจริงหรือไม่ โดยทั้งคู่ถูกยิงเสียชีวิต ขณะที่ตำรวจได้จับกุมตัวนายปลูตาร์โก้ รุยซ์ เพื่อนชายโดยอ้างว่าเป็นอดีตแฟนหนุ่มของ น.ส.โซเฟีย และนายอริส มัลโดนาโด้ ผู้สมรู้ร่วมคิด

เหยื่อสาวทั้ง 2 ถูกพบเจอครั้งสุดท้ายเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา ในร้านสปาเมืองซานตาบาร์บารา ซึ่งเดินทางไปร่วมงานวันเกิดนายรุยซ์ น.ส.อัลวาราโด ได้รับมงกุฎมิสฮอนดูรัสเมื่อเดือนเม.ย.ที่ผ่านมา และจะเดินทางไปประกวดมิสเวิล์ด แพเจียนท์ในกรุงลอนดอนเดือนหน้า โดยมีกำหนดเดินทางในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้