กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บาโลห้าว! โต้ต๊อตติไม่รู้จักกันอย่าแส่



เล่นถึงรุ่นใหญ่! "บาโล" ห้าวเป้ง โต้ "พี่ต๊อต" ไม่น่าพาดพิง ถ้าไม่รู้จักกันจริง หลังโดนจวกก่อนว่าเป็นนักเตะหัวแข็ง ไม่เคยยอมเชื่อฟังใคร

มาริโอ บาโลเตลลี่ ศูนย์หน้าของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธที่จะฟังคำวิจารณ์จาก ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงตัวเก๋าของ อาแอส โรม่า ในฐานะรุ่นพี่ทีมชาติอิตาลี ซึ่งเคยกล่าวติติงว่าเป็นนักเตะหัวแข็งไม่เชื่อฟังใคร และตอบโต้อย่างเจ็บแสบว่า คงไม่จำเป็นที่จะต้องพาดพิงถึงกันในเมื่อต่างฝ่ายต่างก็เป็นเพียงคนแปลกหน้าของกันและกัน

แข้งจอมเกรียนวัย 24 ปีซึ่งฟอร์มไม่ค่อยดี เคยโดนเจ้านายเก่าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ และโรแบร์โต้ มันชินี่ ต่อว่ามาแล้วว่าเป็นคนที่อยู่เหนือการควบคุม ล่าสุด เจ้าตัวก็ตอบโต้คำวิจารณ์ของ ต๊อตติ อีกว่า "ผมไม่รู้ว่า ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ จะพูดถึงผมได้ทั้งที่เขาไม่รู้จักผม"

"ผมอยากเชื่อว่าเขาไม่ได้พูดอย่างนั้น และอาจจะมีใครสักคนเปลี่ยนความหมายคำพูดของเขา แต่ถ้าเขาพูดจริงๆ ผมก็ไม่รู้ว่าเขาทำอย่างนั้นได้อย่างไร ในเมื่อเขาไม่รู้จักผมเป็นการส่วนตัว" บาโลเตลลี่ กล่าว

นอกจากนี้ กองหน้าประจำถิ่นแอนฟิลด์ ยังบอกวิจารณ์การทำงานของสื่อด้วยว่า "ผมรู้ดีว่าไม่ว่าคนจะชอบหรือไม่ชอบผม พวกเขาก็ยังสนใจเรื่องของผม ส่วนนักข่าวก็ต้องขายข่าว เลยต้องเขียนเรื่องบ้าๆ โง่ๆ ไม่มีใครอยากอ่านเรื่อง มาริโอ อยู่บ้านกับลูกสาว พวกเขาอยากอ่านเรื่อง มาริโอ ทำรถพัง นักข่าวก็ต้องเขียนเรื่องโกหกให้มีคนอ่าน"