กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บุ๋ม ฉะ! กองประกวดนางสาวไทย เวทีให้กำเนิด


สมฉายานางงามขาลุยจริงๆ สำหรับสาวมั่นมากความสามารถ บุ๋ม ปนัดดา ที่ล่าสุดโพสต์ไอจีฉะทีมงานกองประกวดนางสาวไทย ปี 2557 ที่เพิ่งประกวดกันไปหมาดๆ โดย สาวบุ๋ม เผยนางงามรุ่นพี่ไม่ได้รับการดูแลอย่างให้เกียรติจากทีมงาน แค่ต้องการให้ผู้เกี่ยวข้องออกมาขอโทษ บอกไม่อยากมีปัญหากับเวทีให้กำเนิด แต่ติเพื่อให้เกิดการพัฒนา เมินคนมองเป็นผู้หญิงขี้เหวี่ยงแค่ระบายในพื้นที่ส่วนตัว และไม่หวั่นคนไม่กล้าจ้างงาน!! "ล่าสุดโพสต์ไอจีเรื่องกองประกวดนางสาวไทย ต้องเข้าใจก่อนว่าคณะจัดงานเป็นช่องเดิมก็จริง แต่คณะทำงานก็เปลี่ยนกันไปบ้าง โปรเจคแต่ละปีของการประกวดนางงามก็เปลี่ยนไป ทุกปีจะมีปัญหาเล็กน้อยอยู่แล้ว การที่เราติหรือถามถึงอะไรบางอย่างก็เพื่อปีหน้าควรจะมีการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงแก้ไข ไม่ใช่อยากจะมีปัญหาหรอกค่ะ เพราะเวทีนี้เป็นเวทีที่ให้กำเนิดบุ๋ม เพียงแต่ว่าพี่ๆ น้องๆ ทุกคนบอกบุ๋มว่ามันเกิดอย่างนั้นอย่างนี้ ทุกคนมาขอให้บุ๋มเป็นขาลุย จะเรียกว่านางงามขาลุยก็ได้ ทุกคนจะมาบอกว่าไม่มีข้าวเลย เรียกเรามาตั้งแต่บ่ายโมง ซ้อมขึ้นเวทีบ่าย 2 บางคนมาจากต่างจังหวัด เดินอยู่บนเวที 2 นาทีครึ่งรวมทั้ง 8 คนมันน้อยไปมั้ยกับการที่บอกว่าเป็นตำนาน 80 ปีที่คุณเอาชื่อพวกเรามาทำ ซึ่งเราก็เต็มใจอยู่แล้วถือว่าเวทีนี้ให้กำเนิด" "เพียงแต่ว่าไม่ให้เกียรติกันและกัน ข้าวก็ไม่มีให้ เค้ามีข้าวกล่องของทีมงาน แต่ในส่วนของนางงามไม่มีไง น้ำขวดแรกเพิ่งได้กินตอน 6 โมงเย็น หลังลงไอจีไปแล้วก็ไม่มีฟีดแบกจากทางผู้จัดงานเลย เงียบหมด ไม่มีใครรับเลย โบ้ยกันไปโบ้ยกันมา ตกลงมันเกิดอะไรขึ้นทำไมไม่ดูแลพี่ๆ ของเรา คือตัวบุ๋มเองเปิดห้องพักต่างหากเลยไม่ได้ไปอยู่หลังเวทีด้วย เลยไม่ทราบว่าหลังเวทีตอนนั้นเกิดอะไรขึ้น แต่สิ่งนึงที่เป็นห่วงคืออยากให้ดูแลกันนิดนึง เพราะการทำงานของนางสาวไทยเราเป็นตำนาน เราไม่ได้ไปประกวดที่ต่างประเทศ แต่เราเป็นตำนาน นี่คือสิ่งที่ทำให้เราแตกต่างจากเวทีอื่น ใช้คำว่าตำนานนั่นคือส่วนสำคัญของงาน" "เราในฐานะผู้ร่วมงาน อย่างน้อยข้าวสักจานมั้ย นั่นคือสิ่งที่เราควรจะบ่นได้มั้งคะ คือบุ๋มไม่ได้ไปดิสเครดิตเวทีให้ล่มสลาย เพราะถ้ามีใครมาทำลายเวทีนางสาวไทย บุ๋มก็สู้แหลกเหมือนกัน ดังนั้นทุกปีที่เค้าเรียกบุ๋มไปงาน ไม่ว่าจะให้บุ๋มไปอยู่ในจุดไหน หน้าเวที หลังเวที ข้างเวที ดิฉันก็อยู่ได้ จะให้เกียรติหรือไม่ให้เกียรติก็ช่าง แต่อย่างน้อยควรดูแลคนอื่นบ้าง คนเลยมองว่าเราเป็นคนขี้เหวี่ยง มีปัญหาอะไรก็โพสต์ไอจี เหวี่ยงกับใครล่ะ บุ๋มเหวี่ยงในไอจีตัวเองนะ ทุกคนมาอ่านกันเอาเองนะ เราเขียนระบายอยู่ในไดอารี่ของเรา เราไม่รู้ว่าคนไหนเป็นคนรับผิดชอบงานแต่เราก็ต้องพูด อยากให้ปีหน้าดีขึ้น การทำงานของคนคุณภาพน่ะค่ะ" "ถ้าเราคือคนทำงานเหมือนกัน คุณต้องยอมรับคำติชมได้ ในเมื่อทำผิดก็ขอโทษกันไป จะโกรธบุ๋มก็โกรธได้ แต่ช่วยโทรไปขอโทษพวกพี่ๆ เค้าด้วย และสัญญากับเค้าหน่อยว่าปีหน้าจะดูแลเค้าดีกว่านี้ ที่ผ่านมาเค้าขอให้บุ๋มไปช่วยเทรนนิ่งน้องๆ ทุกปีในเรื่องของการตอบคำถาม มีการเข้าห้องเคลียร์ส่วนตัวแต่ละคนประมาณ 3-4 นาทีด้วย บุ๋มทำให้ขนาดนี้แล้ว อย่างน้อยบุ๋มก็ขอพูดบ้าง เราทำงานทุกปีเห็นปัญหาทุกปีแต่ปีนี้มันเกินไปนิดนึง จริงๆ มันมีอีกหลายเรื่องมาก นอกเหนือจากเรื่องไม่มีข้าวกินซึ่งอยากจะคุยเป็นการส่วนตัวมากกว่า ที่โพสต์แบบไม่กลัวคนไม่กล้าจ้างงานหรอกค่ะ ใครจะกล้าไม่จ้างล่ะถ้าเราทำงานดี ณ ตอนนี้ยังไม่รู้เลยว่าคู่กรณีเป็นใคร มันแค่เป็นประเด็น แต่อย่างน้อยก็เป็นการบอกกล่าวกัน" บุ๋ม กล่าว