กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หงส์งานเข้า! สเตอร์ริดจ์ส่อเค้าพักยาวยันปีหน้า







สื่อคาด แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ส่อเค้าพักยาวราวเดือนครึ่ง แถมอดลงถลุงตาข่าย "ผีแดง" และ "ปืนใหญ่" รวมทั้ง "บิ๊กเอียร์" รอบแบ่งกลุ่มอีก 2 นัดที่เหลือด้วย

แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ศูนย์หน้าตัวเก่งของสโมสร ลิเวอร์พูล ทีมชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์ เลยทีเดียว หลังได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมจากการลงฝึกซ้อมกับทัพ "หงส์แดง" เมื่อวันจันทร์ที่ 17 พ.ย.ที่ผ่านมา

ดาวยิงเลือดผู้ดี ไม่ได้ลงเล่นให้กับทีม มาตั้งแต่ช่วงเดือนสิงหาคม เพราะมีอาการบาดเจ็บบริเวณน่องและต้นขา และคาดว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงปลายเดือนพฤศจิกายนนี้

อย่างไรก็ตามล่าสุดเจ้าตัวก็มาได้รับบาดเจ็บเพิ่มเติมอีก และคาดว่าคราวนี้ต้องพักยาวถึง 6 สัปดาห์เลยทีเดียว โดยเชื่อว่าจะกลับมาลงฝึกซ้อมได้อีกครั้งในช่วงต้นปีหน้า และอาจจะลงสนามได้ในเกมที่พบกับ แอสตัน วิลล่า ในวันเสาร์ที่ 17 มกราคมปีหน้า

ทั้งนี้ หากต้องพักยาวตามที่คาดจริงๆ จะทำให้หัวหอกวัย 25 ปี พลาดการลงช่วยทัพ "หงส์แดง" ถึง 13 เกม

โดยมีเกมสำคัญอย่างการพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (เยือน) และ อาร์เซน่อล (เหย้า) 2 ทีมยักษ์ใหญ่ร่วมลีก รวมถึงศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มอีก 2 นัดที่เหลือ ที่จะพบกับ ลูโดโกเร็ตส์ (เยือน) และเอฟซี บาเซิ่ล (เหย้า) อีกด้วย