กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

สื่อเผย! 'ผีแดง' ทีมเต็งคว้า'เมสซี' ร่วมทัพ หากลาบาร์ซา




ทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นทีมเต็งที่จะเซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี ยอดดาวยิงของ บาร์เซโลนา มาร่วมทัพ หากเจ้าตัวตัดสินใจย้ายสังกัดในอนาคต...


สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 20 พ.ย. ว่า 'ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่ากลายเป็นทีมเต็งที่จะได้เซ็นสัญญากับ ลิโอเนล เมสซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มาร่วมทัพ หากเจ้าตัวตัดสินใจย้ายออกจากทีม บาร์เซโลนา ในอนาคต

ก่อนหน้านี้ เมสซี ได้ออกมาแย้มเป็นนัยถึงอนาคตการค้าแข้งกับ บาร์เซโลนา ว่าเขาอาจตัดสินใจย้ายออกจากต้นสังกัดในวันใดวันหนึ่ง เพราะในวงการฟุตบอลนั้นไม่มีอะไรที่แน่นอน ซึ่งจากการสัมภาษณ์ดังกล่าวของ เมสซี ทำให้ทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ปารีส แซงต์ แชร์แมง และ โมนาโก ต่างจับตามองสถานการณ์ของ เมสซี อย่างใกล้ชิด

รายงานล่าสุดจาก เมโทร สื่อดังในอังกฤษ ระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นตัวเต็งที่จะประสบความสำเร็จในการคว้าตัว เมสซี มาร่วมทีม โดยรายงานอ้างว่าทีมปิศาจแดง พร้อมพิจารณายื่นข้อเสนอมหาศาลในเร็วๆ นี้ แต่ดูเหมือนว่า บาร์เซโลนา คงไม่ต้องการจะขายสุดยอดนักเตะออกจากทีมไป

ทั้งนี้ คาดกันว่าค่าตัวของ เมสซี ในการย้ายทีมน่าจะสูงถึง 100 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว