กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันอาทิตย์ที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

บีร็อดแย้มปรับหอกใหม่เกมเยือนพาเลซ


"บี-ร็อด" รับกำลังเค้นสมองหนักเพื่อหาวิธีแก้ไขความฝืดในแนวรุกของทีม แย้มอาจมีการปรับหมากในตำแหน่งกองหน้าในเกมเยือน พาเลซ 23 พฤศจิกายนนี้ หลัง บาโลเตลลี่ ยังคลำเป้าไม่เจอนับตั้งแต่ย้ายมา

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือมากความสามารถของ ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับกำลังคงตามหาวิธีแก้ไขวิกฤติปัญหาการจบสกอร์ที่ย่ำแย่ของทีมในเวลานี้ตลอด ด้วยการปรับเปลี่ยนตัวเลือกในตำแหน่งแดนหน้าของทีม หลัง มาริโอ บาโลเตลลี่ ยังคงไม่สามารถคลำเป้าทำประตูในลีกได้นับตั้งแต่ย้ายทีมมา ก่อนมีคิวบุกเยือน คริสตัล พาเลซ ในวันที่ 23 พฤศจิกายนนี้

เฮดโค้ชชาว ไอร์แลนด์เหนือ ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อก่อนมีคิวลงเล่นเกมสุดสัปดาห์ว่า "เราต้องหาวิธีแก้ไขให้ได้ ตอนที่เราไม่ชนะ เราต้องหาให้เจอว่าตรงไหนจะทำให้เราทำได้ดีกว่าเดิม นั่นคือสิ่งที่ผมทำเป็นประจำ ผมไม่ใช่พวกดันทุรัง ผมแสดงให้เห็นเสมอว่าเราสามารถเล่นได้หลากหลายระบบ ทั้งครองบอล หรือบอลเร็ว รวมถึงเกมโต้กลับด้วย มันมีความเป็นไปได้ ซึ่งเราต้องตามให้เจอ นั่นคือเหตุผลที่เรามีนักเตะอย่าง ริคกี้ แลมเบิร์ต เพราะเขาช่วยให้เราเล่นได้หลากหลายขึ้น"

สำหรับ ลิเวอร์พูล ปล่อยตัวกองหน้าตัวเก่งอย่าง หลุยส์ ซัวเรซ ให้กับ บาร์เซโลน่า ไปแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ ขณะที่ตัวความหวังอย่าง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ก็เจ็บซ้ำยังไม่สามารถลงเล่นได้มาตั้งแต่เดือนกันยายน ส่วน บาโลเตลลี่ ที่ดึงมาด้วยค่าตัว 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) เพิ่งทำประตูได้เพียง 2 ประตูเท่านั้น จากการลงเล่น 13 นัดในทุกรายการ ซึ่งไม่ใช่ประตูในเกมลีกด้วย