กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

กัปตันดุล ขอแรงใจแฟนช้างศึก ร่วมเชียร์นัดประเดิมซูซูกิคัพ



อดุล หละโสะ กัปตันทีมชาติไทยยันสภาพร่างกายสมบูรณ์พร้อมลงสนาม เชื่อเกมประเดิมสนามซูซูกิคัพ 2014 กับเจ้าภาพสิงคโปร์เก็บชัยได้แน่ พร้อมขอแรงเชียร์จากแฟนบอลชาวไทยส่งแรงใจ

กัปตันดุล อดุล หละโสะ กัปตันทีมชาติไทยออกมาขอเสียงเชียร์แฟนบอลช่วยส่งแรงใจเกมเปิดสนามศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ 2014 กับเจ้าภาพ สิงคโปร์ วันนี้ พร้อมยันสภาพร่างกายสมบูรณ์ดี หากได้รับโอกาสลงสนามพร้อมทำเต็มที่เก็บชัยประเดิมสนาม

ทัพช้างศึกจะรับมือเจ้าภาพสิงคโปร์ที่สนามกีฬาแห่งชาติสิงคโปร์ในวันนี้เวลา 19.00น.(เวลาไทย) ในการชิงจ้าวอาเซียนปี 2014 รอบแรก โดยเกมนี้คาดว่าแฟนบอลชาวไทยจะเข้าไปให้กำลังใจในสนามกว่า 500 คนเนื่องจากประเทศสิงคโปร์มีคนไทยอาศัยอยู่มากพอสมควร

"ตอนนี้สภาพร่างกายผมพร้อมแล้ว หากได้รับโอกาสลงสนามก็พร้อมทำเต็มที่เพื่อพาทีมชาติไทยประเดิมสามคะแนนแรก ซึ่งผมมองว่าเกมนี้สิ่งที่เสียเปรียบมีแค่อย่างเดียวคือเรื่องความเคยชินสภาพสนาม เพราะเราไม่ได้ซ้อมที่สนามจริงเลย แต่หากสามารถปรับได้เราไม่เป็นรองแน่นอน ซึ่งการซ้อมที่ผ่านมา พี่โก้ก็กำชับแล้วว่าห้ามเสียฟาว์ลในพื้นที่อันตรายเด็ดขาด เพราะสิงคโปร์ชุดนี้มีจุดเด่นที่ความแข็งแกร่งของร่างกายและเล่นลูกตั้งเตะได้ดี และต้องเล่นอย่างรัดกุมด้วย"

"ผมมั่นใจว่าหากเราเล่นได้ตามมาตราฐานก็น่าจะเก็บสามคะแนนได้ และก็อยากขอแรงเชียร์จากแฟนบอลชาวไทยที่จะเดินทางมาเชียร์ที่สนาม รวมถึงที่จะคอยให้กำลังใจผ่านจอทีวี ให้ส่งใจเชียร์พวกเรา และพวกผมก็สัญญาว่าจะทำเต็มที่ให้ทุกคนมีความสุข"กัปตันทีมชาติไทยเผยกับผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์