กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มาริสา เปิดใจเหตุใดถึงซุ่มแต่งเงียบ



แอบซุ่มจัดงานแต่งงานและจดทะเบียนสมรสตั้งแต่ต้นปี 2557 ไปแล้ว สำหรับนางแบบ นักแสดงสาว "มาริสา แอนนิต้า" กับหวานใจหนุ่มนักบิน "เบิร์ท อัตตพล" และล่าสุดก็ทำเอาแฟนๆเซอร์ไพรส์ไปกันอีก เพราะเมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้ควงกันฉลองงามงคลสมรสหลังปล่อยทิ้งระยะเวลาไว้นานพอสมควร งานนี้เลยเกิดข้อสงสัยตามมาหลายอย่างว่าทำไมก่อนหน้านี้ถึงได้จัดพิธีแต่งแบบสายฟ้าแลบ โดยที่ไม่เชิญใครมาร่วมงานเลยนอกจาก

กับงานแต่งงานที่เพิ่งผ่านไป เป็นอย่างไรบ้าง ?
"สนุกสนานมาก จะบอกว่าเจ้าสาวหมดสภาพมาก (หัวเราะ) วันรุ่งขึ้นคือตื่นมาทำงานไม่ได้ ก็นอนพักผ่อนอยู่บ้านไปนะ สนุกดีค่ะ"

หลังจากที่เราได้จัดงานแต่งอย่างเป็นทางการไปแล้ว ครั้งนี้เหมือนเพิ่งจะจัดงานฉลอง ?
"ใช่ค่ะ เพราะว่าแต่งไปตอน 28 มีนา และได้ฉลองวันที่ 16 พฤศจิกา พอดีตรงกับวันเกิดตัวเองด้วยค่ะ ก็เลยเลือกวันนี้ จริงๆเป็นวันที่หลายๆคู่แต่งงานเยอะมาก คนก็จะถามทำไมจัดวันนี้ จริงๆไม่ดูฤกษ์อะไรเลย ดูเอาเองนี้แหละ พอเห็นว่าเป็นวันเกิดก็เลยจัดทีเดียวเลยค่ะ"

กับงานแต่งวันที่ 28 ดูเหมือนจะเป็นงานที่ส่วนตัวมาก ?
"28 มีนาเหรอคะ คือจริงๆได้ฤกษ์มาค่อนข้างกระชันด้วย คือห้ามให้แต่งหลังเดือนเมษา เราะไม่อย่างนั้นไปรออีกทีคือ2ปีเลย ก็เลยคิดว่าถ้ารีบก็ขอรีบๆจัดๆไปเดี๋ยวไม่ได้แต่ง (หัวเราะ) ค่อนข้างฉุกละหุกนิดหนึ่งค่ะ เพราะมีฤกษ์ให้เลือกน้อยมากๆค่ะ เดือนมีนาคมเป็นเดือนที่ไกลที่สุดล่ะที่เราเลือกได้ จริงๆมันมีให้เลือกตั้งมกรา กุมภา และมามีนา"

เห็นในพิธีมีแค่ญาติสนิท มิตรสหายแค่นั้นเอง ?
"ไม่มีญาติสนิทเลยค่ะ มีแค่คุณแม่สา คุณแม่พี่เบิร์ท คุณพ่อพี่เบิร์ท พี่ชายพี่เบิร์ท และก็พี่เหน่งผู้จัดการ แค่นั้น 5 คน จริงๆเราตั้งใจที่จะจัดให้เล็กๆแบบนี้อยู่แล้วค่ะ ตอนแรกตั้งใจไว้ว่าจะแค่จดทะเบียนสมรสเฉยๆด้วยซ้ำ แต่คุณแม่ก็บอกว่าไหนๆก็ไหนๆแล้ว ก็เชิญคุณพ่อคุณแม่พี่เบิร์ทมาทานข้าวที่บ้านด้วยเลยก็แล้วกัน พอเราชวนเสร็จ พี่ชายพี่เบิร์ทที่รักน้องชายมาก เขาก็ขอมาด้วย พอทีนี้เราก็ทิ้งผู้จัดการส่วนตัวไม่ได้ เลยพามาด้วย ทั้งหมด 5 คนค่ะ"