กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เสือเหลือง ช็อก ! 'รอยส์' เดี้ยงหนัก ส่อรูดม่านปีนี้



ข่าวร้ายสำหรับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จังๆ สำหรับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของ มาร์โก รอยส์ แข้งตัวเก่งของทีมส่อแววอดลงสนามในปีนี้แล้ว...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 23 พ.ย. ว่า "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ได้รับข่าวร้ายหลังเกมบุนเดสลีกา นัดที่ผ่านมา หลัง มาร์โก รอยส์ แข้งคนสำคัญของทีมได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าอย่างรุนแรงมีโอกาสปิดเทอมยาวไปถึงต้นปีหน้าเลยทีเดียว

จากเกมที่ ดอร์ทมุนด์ บุกไปเสมอกับ พาเดอบอร์น 2-2 ทั้งทั้งที่นำไปก่อน 2-0 ปีกวัย 25 ปีรายนี้ได้รับบาดเจ็บที่ข้อเท้าจากการเข้าเสียบอย่างหนักหน่วงของ มาร์วิน บาคารอร์ซ กองกลางพาเดอบอร์น ในช่วงครึ่งเวลาหลัง จนเล่นต่อไม่ไหวถึงขนาดที่ต้องถูกหามออกนอกสนามเพื่อทำการเปลี่ยนตัวทันที

หลังจบเกมทีมแพทย์ของทางเสือเหลืองหวั่นวิตกอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าของ รอยส์ อย่างมาก เนื่องจากเขาเคยได้รับบาดเจ็บบริเวณนี้ไปแล้วจนต้องพักยาวถึง 10 เดือนด้วยกัน ส่งผลให้ รอยส์ ถูกนำตัวไปยังโรงพยาบาลทันที เพื่อที่จะเข้ารับการตรวจอาการบาดเจ็บ และผลสแกนอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนที่ "เสือเหลือง "จะแถลงความคืบหน้าอาการบาดเจ็บของรอยส์ต่อไปในวันพรุ่งนี้

ทั้งนี้ส่งผลให้ เจอร์เกน คลอปป์ นายใหญ่เสือเหลืองจะหมดสิทธิ์ ใช้งาน สตาร์ ผู้นี้ ลงเตะยูฟ่าแชมเปียนส์ลีก ที่จะพบกับ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ในวันพุธนี้แน่นอนแล้ว