กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หนุ่มๆ ตาค้าง! กิ๊ก 'เนย์มาร์' อวดหุ่นสะท้านริมหาด


โซรายา วูเซลิซ นางแบบสาวที่ตกเป็นข่าวกับ เนย์มาร์ ดาวยิงทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ทำหนุ่มๆ ตาค้าง หลังนุ่งบิกินีตัวจิ๋วโชว์หุ่นสะท้านใจที่ริมหาดประเทศมอนเตเนโกร…

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 22 พ.ย. โซรายา วูเซลิซ นางแบบสาวที่ตกเป็นข่าวกิ๊กกั๊กกับ เนย์มาร์ ดา ซิลวา ศูนย์หน้าทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา สโมสรดังประจำลีก ลาลีกา สเปน ทำหนุ่มๆ ใจสั้น หลังนุ่งบิกินีตัวจิ๋วโชว์หุ่นสุดเซ็กซี่ ระหว่างไปพักผ่อนที่ประเทศมอนเตเนโกร

สาวงามชาวเซิร์บวัย 28 ปี ที่สร้างชื่อมาจากการเข้าร่วมรายการ "บิ๊ก บราเธอร์" เกมเรียลลิตี้โชว์ชื่อดังของเซอร์เบีย ได้โชว์หุ่นสวยในชุดว่ายน้ำทูพีซลาย ดำ-ขาว ขณะไปพักร้อนที่ ปูโร บีช ในเมืองติวัท ประเทศมอนเตเนโกร

โดยตัว วูเซลิซ ได้แสดงให้เห็นว่าเธอมีการดูแลตัวเองเป็นอย่างดีจากรูปร่างอันสมส่วน และหน้าท้องที่ดูจะมีซิกแพ็กบางๆ จนทำให้เธอดูโดดเด่นที่สุดบนหาด ซึ่งตามรายงานของเขาระบุว่ากัปตันทีมชาติบราซิลได้เคลียร์งานทุกอย่างเพื่อที่จะได้ใช้เวลาหยุดพักผ่อนเติมความโรแมนติกกับนางแบบสาวรายนี้อย่างเต็มที่

ตามรายงานของ คูริร์ สื่อแทบลอยด์ของจากเบลเกรด ที่ออกมาก่อนหน้านี้ระบุว่า วูเซลิช กับ เนย์มาร์ มักจะติดต่อกันผ่านทาง "สไกป์" หลังจากที่ทั้งคู่พบกันครั้งแรกที่เกาะอิบิซ่า ซึ่งหลังจากสานสัมพันธ์กันแนบแน่นทั้งสองคนได้ตกลงกันว่าจะให้ฝ่ายหญิงเดินทางมาเยี่ยมแข้งวัย 22 ปี ที่บาร์เซโลนา ในช่วงปลายเดือนตุลาคม

แต่แล้ว เนย์มาร์ ก็ทนรอไม่ไหวต้องให้เครื่องบินเจ็ตส่วนตัวไปรับ วูเซลิซ มาอยู่ด้วยกันกับเขาที่สเปนนานหลายวัน ซึ่งนางแบบสาวก็ได้มีการอัพภาพของตัวเองในเสื้อทีมบาร์เซโลนา ที่เป็นของ เนย์มาร์ ขณะอยู่บนเครื่องบินด้วย.