กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ฟานกัลปัดข่าวบลินด์เจ็บยาวครึ่งปี



ข่าวดี! หลุยส์ ฟาน กัล ยืนยัน ดาบิน เด เคอา และอังเคล ดิ มาเรีย พร้อมออกสตาร์ทตัวจริง นัดเยือน "ปืนใหญ่" พร้อมปฎิเสธข่าว ดาลี่ย์ บลินด์ ไม่ได้เจ็บยาวครึ่งปีอย่างที่สื่อรายงาน

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ลีก แถลงข่าวความพร้อมของทัพ "ปีศาจแดง" ก่อนทำศึกนัดสำคัญด้วยการบุกไปเยือน อาร์เซน่อล คืนวันเสาร์ที่ 22 พ.ย. นี้ ยืนยัน ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือ 1 และอังเคล ดิ มาเรีย ปีกร่างบาง ฟิตพอที่จะลงบู๊แข้ง "ปืนใหญ่" แม้จะได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติ แถมปฏิเสธข่าวเรื่อง ดาลี่ย์ บลินด์ มิดฟิลด์ฮอลแลนด์ ต้องพักรักษาตัวยาวถึง 6 เดือน

นายใหญ่ถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด กล่าวว่า "ดิ มาเรีย ลงทำการซ้อมในได้ตามปกติ ซึ่งผมไม่คิดว่าเขาจะมีปัญหากับการลงเล่น ส่วน เด เคอา สภาพร่างกายสมบูรณ์ไม่มีปัญหาอะไร ส่วนในกรณีของ ไมเคิ่ล คาร์ริค ผมขอรอดูอาการของเขาในวันซ้อมอีกที แต่คาดว่าเขาน่าจะพร้อมลงสนาม เราอาจต้องรอดูสถานการณ์ในการซ้อมวันพรุ่งนี้อีกที แล้วค่อยพิจารณาว่าใครพร้อมที่จะลงเล่นบ้าง"

นอกจากนี้กุนซือวัย 63 ปี ยังพูดถึง บลินด์ ที่มีข่าวเจ็บยาว 6 เดือนว่า "บลินด์ ยังไม่พร้อม เขาต้องใส่ที่ประคองการเคลื่อนไหวบริเวณหัวเข่า และจำเป็นต้องพักอีกประมาณ 10 วัน ถึงจะมีคิวเข้ารับการสแกนรายละเอียดอีกทีว่าเขาอาการบาดเจ็บ มากน้อยแค่ไหน แต่อาการมันไม่ร้ายแรงอย่างที่ทีมแพทย์คิดเอาไว้ในตอนแรก แน่ละมันต้องใช้เวลาในการพักฟื้นนานแน่ แต่ผมเชื่อว่ามันไม่น่าจะนานถึงขนาด 6 เดือนหรืออะไรทำนองนั้น"