กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หนูลิ่งลั่นพร้อมอยู่เป็นตำนานหงส์แดง



สยบข่าวย้าย....! สเตอร์ลิ่ง ทำ "เดอะ ค็อป" ใจชื้น แง้มไต๋พร้อมต่อสัญญาฉบับใหม่กับ "หงส์แดง" เพราะอยากอยู่เป็นตำนานคนต่อไปในถิ่น "แอนฟิลด์" นั่นเอง

ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ตัวรุกความเร็วสูงของสโมสร ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ ลีก ของ อังกฤษ ทำสาวก "เดอะ ค็อป" ใจชื้น หลังออกมายืนยันพร้อมจรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด พร้อมหยอดยาหวาน หวังได้อยู่ค้าแข้งในถิ่น "แอนฟิลด์" ต่อไปอีกยาวนาน จนกลายเป็นตำนานคนต่อไปของทีม

แข้งวัย 19 ปี ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้โดดเด่น จนกลายเป็นตัวหลักของทัพ "หงส์แดง" ในเวลานี้ กล่าวว่า "ตอนนี้ทางสโมสรได้ติดต่อพูดคุยกับ เอเย่นต์ส่วนตัวของผม เรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่แล้ว และหวังว่าจะได้ข้อสรุปเร็วๆ นี้ ผมหวังว่าเป้าหมายที่ผมตั้งใจจะอยู่สร้างความสำเร็จกับ ลิเวอร์พูล ต่อไปอีกหลายปี จะเป็นจริง ผมอยากอยู่ที่นี่ให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ เหมือนกับอดีตสตาร์ดังคนอื่นๆ ที่มีชื่อติดไว้ข้างกำแพง"

สำหรับ สเตอร์ลิ่ง ที่ทำผลงานได้ดี จนมีชื่อลุ้นรางวัล "โกลเด้น บอย" (รางวัลดาวรุ่งยอดเยี่ยม) ประจำปีนี้ กำลังตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรป โดยเฉพาะ เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ยุโรป 10 สมัย ซึ่งจากการให้สัมภาษณ์ดังกล่าว ทำให้ทัพ "ราชันชุดขาว" หมดหวังที่จะคว้าเพชรเม็ดงามของทัพ "หงส์แดง" ไปครองโดยปริยาย