กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เวนเกอร์คอตกปืนเล่นดีแต่พ่ายผีคาบ้าน



อาร์แซน เวนเกอร์ ผิดหวัง "ปืนใหญ่" ปูพรมบุกแต่จบไม่ได้ ตกม้าตายพ่าย "ผีแดง" คารัง 1-2 พร้อมชมลูกทีมเล่นเยี่ยม แต่เสียดายที่ดันพลาดเอง

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับรู้สึกผิดหวังกับผลงานของลูกทีมที่เล่นพลาดกันเองจนถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บุกมาเอาชนะถึงถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา แต่ยังพอใจแนวทางการเล่นของพลพรรค "เดอะ กันเนอร์ส" ที่ครองเกมได้เหนือกว่าเกือบจะ 80 เปอร์เซ็นต์ เพียงแต่จังหวะสุดท้ายยังไม่ผ่านมือ ดาบิด เด เคเอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบของทัพ "ปีศาจแดง"

นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส กล่าวถึงผลงานของลูกทีมที่พ่าย "ผีแดง" คารังว่า "เราเล่นกันได้โดดเด่นถึง 80 เปอร์เซ็นต์ของเกมในวันนี้ เราไม่ได้สู้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบนี้บ่อยนัก แต่เราก็ยังดีไม่พอในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย บวกกับความผิดพลาดในแนวรับของเราเอง ดาบิด เด เคอา คือ แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมนี้ เรามีโอกาสมากมายในช่วงท้ายแต่ทำไม่ได้"

"หลังจากที่เราตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-1 เกมเป็นของเราแทบทั้งหมด เราพลาดโอกาสหลายครั้ง ดังนั้นคุณต้องอยู่ในระดับสูงสุดจริงๆ กับเกมใหญ่แบบนี้ เราผิดหวังมากที่การครองเกมของเราไม่สามารถเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขันได้ เราพลาดกันง่ายเกินไป เรายังขาดความระมัดระวังที่ดีพอ ผมไม่ทราบว่าทำไมเราถึงมีผู้เล่นอยู่ในแดนตัวเองเพียง 2 คน และนั่นถือเป็นการถูกลงโทษของเรา" เวนเกอร์ กล่าวทิ้งท้าย

จากการพ่ายแพ้ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมล่าสุด ส่งผลให้ อาร์เซน่อล ทำสถิติออกสตาร์ทฤดูกาลย่ำแย่ที่สุดในรอบ 32 ปี โดยมี 17 แต้มจากการลงสนาม 12 นัด รั้งอยู่ในอันดับที่ 8 ของตาราง