กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เกรทรับมีโรคจิตส่งรูปโชว์หวิวให้ เผยโดนปลอมFB







'เกรท วรินทร' รับ มีโรคจิต ส่งรูปโชว์หวิวให้ เผย โดนปลอม FB หวั่น FC โดนหลอกเงิน ไม่รู้โดนมองพระเอกปากจัด



จู่ๆ ก็มีรายชื่อของหนุ่ม "เกรท วรินทร" ติดโผหนึ่งในพระเอกปากจัด ที่ชอบแซวนางเอกจนคนเอือม ล่าสุด ยังโดนหนุ่มโรคจิต ส่งของลับมาให้ผ่านไลน์อีกด้วย งานนี้เจอตัว หนุ่มเกรท ที่มาร่วมบวงสรวงละคร ใต้เงาจันทร์ ณ สถานีโทรทัศน์ช่อง 3 หนองแขม โดย หนุ่มเกรท ยอมรับว่า "มีคนส่งรูปมาให้ดูเหมือนกัน แต่ว่าไม่ได้จริงจัง ส่วนใหญ่ผมเองจะโดนเรื่องประมาณนี้อยู่แล้ว ผมว่าไลน์สมัยนี้ที่ใครไม่รู้จัก มันก็สามารถเด้งขึ้นมาในของเราได้เหมือนกัน แล้วมีผู้ชายโชว์ของลับไม่ได้ชัดเจนอะไรขนาดนั้น แต่เราไม่ได้กลัวหรืออะไร อย่างไลน์คือ มันสามารถเด้งขึ้นมาได้ และเค้าส่งรูปมาทักทาย เราก็บล็อกทันที เราก็ไม่ได้มีการตอบโต้อะไรเค้าครับ คือมันก็เป็นเรื่องปกติที่บางครั้งใครเค้าก็โผล่เข้ามา บางทีก็มาทักทายสวัสดี แต่เราก็ไม่ได้คุยอยู่แล้วถ้าไม่ใช่คนที่เรารู้จัก ก็เคยจะมีเรื่องด้วย เพราะว่าโดนละลาบละล้วงด้วยสายตา ถามว่าตกใจมั้ยเอาจริงๆ ไม่ตกใจหรอก อย่างเรื่องไลน์ใครๆ มันก็มาได้ เราไม่รู้ไง ช่างมันก็แค่ไม่คุยเดี๋ยวก็หายไป เอาเรื่องที่ผมซีเรียสจริงๆ คือ เรื่องที่มีคนมาปลอมเฟซบุ๊กมากกว่า เรื่องไลน์อะไรมันเป็นเรื่องส่วนตัว เพราะว่าเราควบคุมได้ แต่ว่าถ้าเป็นเฟซบุ๊กหรือว่าแฟนเพจปลอม อันนี้มันน่าซีเรียสมากกว่า ไม่รู้ว่าเค้าจะไปหลอกคนอื่นว่าเป็นผม หลอกเอาเงิน หรือว่านัดเจอกันทำอะไรไม่ดีน่าซีเรียสกว่า เพราะว่าผมมีแค่อินสตาแกรมกับทวิตเตอร์

และอันที่เป็นเฟซบุ๊กที่เป็นชื่อผมเลย อันนั้นไม่ใช่แน่นอน แต่ว่าถ้าเป็นของแฟนคลับจะใช้คำว่า FC ผมเป็นคนไม่เล่นเฟซบุ๊กแล้ววันนั้น มีเพื่อนมาเล่าให้ฟังว่า ทักไปแล้วเราไม่ตอบ เพื่อนๆ จะมาบอกซะมากกว่า ถามว่าเราหยิ่งหรอ เราก็บอกว่าไม่ได้หยิ่งๆ ผมยังไม่เคยเข้าไปที่เฟสอันนั้น จะมีแต่คนออกตัวอย่างบางคนเป็นแฟนคลับ แต่บางคนหลอกเหมือนเป็นตัวเราจริงๆ ไปคุย ซึ่งผมว่าพวกนี้ถ้าเราพูดบ่อยๆ ว่า เราไม่ได้เล่น คนเค้าก็จะรู้มากขึ้น แต่ว่าถ้าเราพูดแค่ครั้งเดียว คนก็จะรู้ไม่เยอะ เราก็ไม่อยากให้คนเอาชื่อเราไปทำไม่ดี ตอนนี้ยังไม่มีอะไรร้ายแรง แต่ว่าอยากจะเตือนไว้ก่อน สำหรับเรื่องที่มีคนเม้าท์ว่า มีพระเอกปากจัดแซวนางเอกจนคนเอือม ถามว่ารู้สึกยังไงที่ติดหนึ่งในนั้น คือถ้าเป็นคนอารมณ์ดี ก็ใช่ครับ ปากจัดก็มีบ้าง เราไม่ค่อยแซวใครแรงๆ ถ้าสนิทกันมากๆ อย่าง แมท ก็จะแซวว่าปากคว่ำเท่านั้นเอง ไม่มีแรงไปกว่านี้ เพราะเป็นคนขี้เกรงใจคน คือจริงๆ ผมต้องเป็นคนโกรธเค้ามากกว่า เพราะว่าเค้าเป็นฝ่ายกระทำผมด้วยซ้ำ (หัวเราะ) ถามว่าถ้าโดนมองว่าเป็นเรา เราโอเคมั้ย ถ้าบอกว่าเราเป็นคนปากจัดก็คงไม่ใช่เรื่องจริงๆ แต่ถ้าจะมองอย่างนั้นไม่มีทางนะ เพราะว่าคนที่รู้จักผม จะรู้ว่ามันไม่ใช่เรื่องจริง ผมเป็นคนชอบเล่นแต่ไม่ถึงขั้นว่าปากจัด คือ เป็นคนขี้เกรงใจมาก ถ้าไม่สนิทจริงๆ จะไม่แซวแรงๆ หรือต่อให้สนิทก็จะไม่แซวแรงอยู่แล้ว ก็คงไม่ต้องระวังอะไรครับ ยังคงเหมือนเดิม ถ้าข่าวมาจากคนในกอง หรือว่าทำให้โกรธเราก็ต้องขอโทษ อาจจะไม่รู้แต่ไม่น่าใช่ อาจจะเป็นคนอื่นมาได้ยินก็เข้าใจผิดได้ แต่ก็ต้องชี้แจงไว้ก่อน เล่นพอประมาณน่ารักๆ ไม่แรง ไม่จี้จุด ไม่ปมด้อย แค่แซวๆ เป็นเพื่อนกัน"