กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันจันทร์ที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

มิน ปัด โบ แย่งซีน-เสียบละคร ลั่นยินดีแชร์บัลลังก์!!



กลายเป็นอีกหนึ่งคู่ซี้สำหรับสองนางเอก มิน พีชญา และนางเอกรุ่นน้องร่วมช่องอย่าง โบ ธัญญะสุภางค์ แต่จู่ๆ ก็มีข่าวเม้าท์กันให้แซ่ดว่า สาวโบ จงใจเขย่าบัลลังก์ สาวมิน ทั้งแย่งซีนและยังจ้องเสียบละครซะด้วย! งานนี้ สาวมิน รีบปฏิเสธ! ยืนยันไม่มีปัญหาเกาเหลาตามข่าวลือ ชมน้องน่ารักและสนิทกัน พร้อมยินดีแชร์บัลลังก์ของตัวเอง ส่วนสถานะความสัมพันธ์กับ ไฮโซกัญจน์ ก็ยังเหมือนเดิม รับห่างเพราะฝ่ายชายไปทำงานต่างประเทศ!! "ช่วงนี้ไม่ค่อยสบายนิดนึงค่ะ นอนน้อยและเพิ่งกลับมาจากยุโรปด้วย กัญจน์เค้าก็ไม่ได้ดูแลอะไรพิเศษ เค้าไม่อยู่ก็มีคุยๆ กันค่ะ ตอนนี้เค้าทำงานอยู่ต่างประเทศค่ะ ช่วงนี้ก็เลยห่างกัน ไม่มีเฟสไทม์เลยค่ะ มินก็ทำงานเค้าก็ทำงาน ต่างคนต่างทำงานค่ะ เรื่องเวลาเราก็ให้เกียรติกันค่ะ เราไม่ค่อยมีอะไรหรอกค่ะไม่ค่อยหวือหวา ปีใหม่มินมีแพลนจะไปเที่ยวกับครอบครัวกับเพื่อน ถ้าไม่เป็นทะเลที่ไทยก็เป็นต่างประเทศค่ะ ส่วนเค้าก็ไม่ได้ไปด้วยเพราะเค้าก็ไปกับครอบครัว ไม่ได้ชวนไปค่ะ ถ้าชวนก็อาจจะเร็วไปนิดนึงก็ต้องให้เกียรติผู้ใหญ่ค่ะ ถึงจะห่างกันสถานะก็ยังเรื่อยๆ นะคะ เราก็ยังค่อยๆ ดูไป ไม่ได้เพิ่มขึ้นหรือลดลง" "ล่าสุดมีข่าวกับโบ ธัญญะสุภางค์ว่าแย่งซีนกัน ไม่มีอะไรเลยค่ะ เราเป็นเพื่อนกัน จริงๆ โบเป็นน้องแหละ แต่ก็นับว่าเป็นเพื่อนกัน นี่ก็เพิ่งคุยกันเองค่ะ มีปัญหาอะไรก็ให้กำลังใจกัน ที่คนมองว่าน้องมาสนิทกับมินเพราะจะเขย่าบัลลังก์ ไม่เลยค่ะ ก็ยินดีแชร์บัลลังก์ให้ค่ะ บัลลังก์มินก็ไม่มีอะไรหรอกค่ะ ข่าวเสียบแทนละครไม่มีอะไรเลยค่ะ งานในช่องก็มีเยอะนะ ช่องก็กระจายงานได้เป็นอย่างดี สำหรับมินกับน้องก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน น้องน่ารักเป็นเพื่อนให้กำลังใจ ไปกินข้าวกันเหมือนปุ๊กลุกเลย ไม่มีอะไรตามข่าวเลยยืนยันค่ะ เรื่องการแสดงน้องก็มีปรึกษาบ้าง เราก็บอกในส่วนที่เรารู้แชร์ประสบการณ์กันค่ะ ภายในเรารู้อยู่แล้วว่าไม่มีอะไร เราก็ออกมาชี้แจงให้คนนอกรู้ด้วยค่ะ" "มินมาทำงานในวงการไม่เคยคิดจะสู้อะไรกับใครค่ะ มินคิดว่าเราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด เราไม่ได้มาแข่งขันกับใคร ตัวเราเองก็จะได้ไม่กดดันด้วย อย่างที่บอกว่ามินยินดีให้แชร์พื้นที่ของเราใครอยากทำอะไรก็ทำค่ะ มินก็อยู่ด้วยตัวของเราเอง มินว่าข่าวก็คงเป็นสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ เราอยู่ในวงการที่มีการแข่งขันสูงเนอะ คนนอกก็อาจจะมองเป็นยังไงก็ได้ ทุกคนมีความคิดที่ไม่เหมือนกันซึ่งเราก็ห้ามทุกคนไม่ได้ แต่เรารู้ตัวเราดีว่าเป็นยังไง และคนที่เป็นข่าวก็คือเพื่อนเรา เพราะฉะนั้นมันไม่ได้มีผลอะไรอยู่แล้วค่ะ" มิน กล่าว