กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันพฤหัสบดีที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ไอโฟน6ทองแท้-หนุ่มทุ่มซือ1.6ล้าน นักธุรกิจ เชียงใหม่ สั่งพิเศษ 10เครื่อง



ไอโฟน6ทองแท้-หนุ่มทุ่มซือ1.6ล้าน นักธุรกิจ เชียงใหม่ สั่งพิเศษ 10เครื่อง

นักธุรกิจหนุ่มกระชากเสียงกรี๊ดสาวกไอโฟน ทุ่มเงินเกือบ 2 ล้านซื้อไอโฟน 6 ทำด้วยทองคำแท้ 100% มา 10 เครื่อง โพสต์โชว์ลงยูทูบ-เฟซบุ๊กสร้างความฮือฮาให้กับบรรดาคนคลั่งไอโฟน โดยลงทุนบินไปซื้อถึงประเทศอังกฤษมาใช้ เป็นคนแรกของเมืองไทย ใจป้ำกวาดมาไว้แจกเพื่อนๆ และแฟนคลับด้วย

เมื่อวันที่ 20 พ.ย. นายณกรณ์ กรณ์หิรัญ อายุ 40 ปี นักธุรกิจชื่อดังของเชียงใหม่และกรุงเทพฯ ซื้อไอโฟน 6 ทำด้วยทองคำแท้ 100% จำนวน 10 เครื่องมาใช้เป็นคนแรกของเมืองไทย นำไอโฟน 6 ทองคำแท้โพสต์ลงโชว์ในยูทูบและเฟซบุ๊ก สร้างความฮือฮาให้กับบรรดาสาวกไอโฟนเป็นอย่างมาก

นายณกรณ์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเป็นคนที่ชอบโทรศัพท์ไอโฟน ไม่ว่าจะออกมาใหม่รุ่นไหน ตนจะหาซื้อมาใช้เป็นอันดับต้นๆ ของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ ล่าสุดทราบว่าช่วงนี้ราคาทองคำลดลงอย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่าบริษัทไอโฟนน่าจะร่วมกับบริษัทธุรกิจพันธมิตรสร้างไอโฟน 6 ทองคำแท้ออกมาขาย จึงได้ตรวจสอบติดตามจนทราบว่าเป็นจริงอย่างที่คิด

นาย ณกรณ์เผยอีกว่า เมื่อไอโฟนจัดสร้างไอโฟนทองคำแท้ โดยใช้ทองคำทั้งหมดในส่วนของตัวบอดี้ และชิ้นส่วนบางจุดในตัวเครื่อง หลังทราบข่าวตนจึงรีบเดินทางออกไปตระเวนหาซื้อมาใช้ทันที และซื้อมาเผื่อเพื่อนๆ ด้วยรวม 10 เครื่อง

นายณกรณ์เผยต่อ ว่า ตนเดินทางไปประเทศอังกฤษได้ไอโฟนทองคำแท้ น้ำหนักทองคำ 24 กะรัต รุ่นลิมิเต็ด อีดิชั่น 128 กิกะไบต์ จอกระจกนิรภัย ขนาดใช้คัตเตอร์กรีดก็ไม่มีรอย โดยซื้อมาจำนวน 4 เครื่องเผื่อเพื่อนๆ ด้วย สำหรับไอโฟน 6 ทองคำแท้ ที่ซื้อมานี้ คิดเป็นเงินไทยราคาเครื่องละประมาณ 160,000 บาท

"ผมได้ให้ทางบริษัทจัดทำ สักชื่อด้านหลังเครื่องด้วยว่า Wuttisak Diamond Signature Card Limited Edition เพื่อเตรียมแจกให้กับเพื่อนๆ และลูกค้าแฟนคลับ วุฒิศักดิ์ ถือเป็นการฉลองการกลับมาเป็นผู้บริหารสูงสุดของวุฒิศักดิ์อีกครั้ง" นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของ ไอโฟน 6 ทองคำแท้ กล่าว