กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หม้อข้าวไม่ทันดำ''พิตต์-โจลี่''ส่อเลิก!!



ดูเหมือนว่าช่วงเวลาฮันนีมูนระหว่าง แบรด พิตต์ นักแสดงคนดังกับ แองเจลิน่า โจลี่ ดาราสาวคนสวย จะจบลงไปอย่างรวดเร็วซะแล้ว เพราะหลังแต่งงานกันได้แค่ 3 เดือน ล่าสุดก็มีข่าวว่าทั้งคู่เกิดมีปากเสียงกันอย่างหนักชนิดไม่มีใครยอมใคร!

อย่างที่รู้กันดีว่า ชีวิตรักของ พิตต์ กับ โจลี่ เต็มไปด้วยความหวานแหววมาเป็นเวลานาน จนในที่สุดก็ลั่นระฆังวิวาห์กันไปที่ประเทศฝรั่งเศส เมื่อวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา และหลังจากนั้นก็ไปเที่ยวด้วยกันอย่างหวานชื่นชนิดที่ใครเห็นแล้วต้องอิจฉาตาร้อน

อย่างไรก็ตาม ระหว่างไปอยู่ที่ ออสเตรเลีย เพื่อโปรโมต Unbroken ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของ โจลี่ นั้น ทั้งคู่ถูกจับภาพได้ว่ามีปากเสียงกันอย่างรุนแรงบนระเบียงของห้องในโรงแรมประจำนครซิดนี่ย์ โดยภาพที่ออกมาเห็นได้ชัดว่า พิตต์ แสดงท่าทางไม่พอใจบางอย่าง ส่วนฝ่ายหญิงก็ยืนฟังแบบไม่ยี่หระ ก่อนจะเดินจากไป

พยานที่เห็นเหตุการณ์เปิดปากกับ วีเมนส์ เดย์ นิตยสารดังของแดนจิงโต้ว่า "แบรด ซดเบียร์ของออสเตรเลียอย่างคราวน์ ลาเกอร์ ตั้งแต่ 10 โมงเช้า และพวกเขาก็ถือบุหรี่อยู่ทั้งคู่ ในระหว่างที่การโต้คารมณ์กันเป็นไปอย่างดุเดือด ด้าน แองเจเลิน่า ดูเหมือนจะเบื่อ, โมโห และสิ้นหวัง"

ถึงแม้หลังจากนั้นพวกเขาจะไปร่วมงานพรมแดงของหนังเรื่องนั้นด้วยกันที่โรงภาพยนตร์ซิดนีย์ สเตท แต่ทั้งคู่ก็ยังแสดงให้เห็นถึงสัญญาณของความบาดหมางในชีวิตคู่อยู่เลย โดยคนที่อยู่ในงานเล่าว่า "แบรด ยุ่งอยู่กับการแจกลายเซ็น ขณะที่ แองจี้ ไปพูดกับสื่อที่มารวมตัวกันอยู่ที่อีกฝั่งหนึ่งของถนน มีตอนหนึ่งที่พวกเขาข้ามมาเจอกัน แล้วจากนั้นก็กอดกันสั้นๆ และจูบกันนิดๆ แต่มันก็ดูแข็งทื่อเหมือนฝืนทำ"