กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันอังคารที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หมดยุคตอแหล!!''นาธาน''ลั่นเปิดตัวผัวสยบข่าวปั่นกระแส



หลังเป็นข่าวนักธุรกิจมาติดพันถึงขั้นขอแต่ง ล่าสุดจอมลวงโลกแห่งสยาม "นาธาน" โอมาน ก็ได้แปลงร่างเป็นชะนีน้อย ใส่ส้นสูงออกงานเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง “สัญญาแห่งคิมหันต์” ของค่ายดอลฟิน ฟิล์ม ณ โรงภาพยนตร์เอสพลานาด รัชดาภิเษก




พร้อมย้ำแล้ว ย้ำอีกว่ามันคือเรื่องจริง ตนไม่ได้ลวงโลก ลวงสื่อ อย่างที่หลายคนเม้าท์มอยด์




ซึ่งผู้ชายนักธุรกิจใต้มาขอแว้ว แต่ตนเล่นตัวขอเวลา 2 ปี รอพิชิตใจครอบครัวฝ่ายชาย ส่วนที่หลายคนมองว่าลวงโลกอีกแล้ว "นาธาน" ด้อนท์แคร์ พร้อมยืนยันอีกฝ่ายมีตัวตนจริงๆนะครัช

เอ้า.. ให้มันแน่อย่ามาแหลลวงโลกอีกหล่ะกัน


"คิ้วสี่มิติ จริงๆ สี่มิติมันไม่มีฟิกซ์เรื่องคิ้วหรอก เพราะจริงๆ ตอนเค้าทำคิ้วสามมิติเขามันบังเอิญพอดี จริงๆ เราก็ปัดมานานแล้ว เผอิญเรา มันเป็นน้ำมันผูกคิ้วของอาหรับ เวลาเราปัด ล้างออกมันก็จะเป็นขนออกมา มันไม่สามารถไม่ได้ยาวขนาดนี้ไม่ได้เยอะขนาดนี้ พอดีทาปลูกคิ้วไปด้วย มันก็เลยงอก พอล้างมันไม่ออก ก็เลยต่อๆ ไป ไปคิดว่าไม่มี น่าจะชมหรือด่า น่าจะด่า(หัวเราะ) แต่ว่าชิน


ก็ได้แรงบันดาลใจจากนางพันธุรัตน์ ก็กราบขอบพระคุณคุณแม่มาก เพราะพระอภัยมณีนะคะ แดกมั้ยแดก จริงๆ ถ้าเป็นนางเงือกไม่ได้กินนะคะ ได้กินแต่ในน้ำ แต่นางพันธุรัตน์ได้กินทั้งบนบกและในน้ำ (คิ้วไม่เท่ากัน) ตัดเอง ทำเอง แต่งเอง เอาน้ำมันทาเอง(พอลงไอจีแล้วเป็นกระแส) ก็ต้องขอบคุณมาก (ตอนนั้นคิดมั้ยว่าจะได้ผัว)ตอนนั้นมีเมีย(หัวเราะ)


พอทำคิ้วแล้วก็เริ่มเป็นตัวเองขึ้น เริ่มรู้สึกไม่น่าเกลียด ไม่น่าอาย ไม่ต้องมานั่งแอ๊บ ไม่ต้องมานั่งเมื่อย ไม่ต้องมานั่งก๊กเวลามองใครเราเชิดใส่นะ เพราะเมื่อก่อนไม่กล้ามองไง แต่อันนี้รู้สึกเป็นธรรมชาติขึ้นแล้วรู้จักกับแฟน จริง ๆรู้จักแฟนนานแล้วตั้งแต่ดีทูบี

ตอนนั้นพี่ชิทำเสื้อยืด เราเจอไม่ได้คิดเป็นแฟนกัน แล้วมาเจออีกทีตอนเข้าคุก อายมาก แล้วมาเจออีกทีหลังออกจากคุก เขาบอกว่าเขาชอบ ก็ได้คุยกัน เป็นคนนอกวงการ เขาบอกว่าชอบตอนนี้มากกว่า เขาดูที่เราออกรายการที่เราไปออกสัมภาษณ์ รู้จักกันหลายปีแล้ว 7-8 ปีแล้วแต่ถ้าคบจริงๆ ประมาณปีครึ่ง อยู่ด้วยกันประมาณสี่ห้าเดือน แต่เราเป็นผู้หญิงนะ เราไม่ทำอะไรก่อน เขาทำเรา(หัวเราะ)สินสอดก็ยังไม่รู้เลยค่ะ อยากเรียกแพงๆ อยู่ เพราะจะได้ไม่ไปหลอกใคร(พามาเปิดตัว)









สาบานเลยว่าต้องแนะนำให้รู้จักแน่นอน เพราะหมดยุคตอแหลแล้ว และคิดว่าตอแหลไปก็ไม่ได้ช่วยอะไร เฟสสุดท้ายโซเชียลเป็นบรรพบุรุษคุณย่าคุณทวดซึ่งหาเจออยู่แล้ว ปกปิดไม่หมด เขาเป็นนักธุรกิจ (แต่งแล้วต้องไปอยู่สามจังหวัดชายแดนใต้ กลัวตายก่อนม ก็ขอให้เซ็นก่อน(หัวเราะ)กระแสข่าวกุเรื่องสร้างกระแสให้ตัวเองเรื่องแฟน


เรื่องแฟนไม่ต้องกุหรอก เพราะจริงๆ นังโจรแต่งงานก็ไม่ได้คิดว่าใครจะให้ความสนใจขนาดนี้ แต่พอคนสนใจปุ๊บก็อยากเป็นคนดีบ้างเพราะตอนนี้ทำงานเป็นพนักงานปกติ ไม่ได้อะไรในวงการเลย แต่มีข่าวทุกวัน เชิดๆ สวยมาก (ขอดูรูป)ไม่ได้(มีแฟนน่าจะเปิด)ด้วยสังคมไทย อันนี้ซีเรียส ด้วยสังคมไทยเกย์ ต้องให้ทางครอบครัวเขาเคลียร์กันก่อน(ทำไมเพิ่งมีกระแสตอนเราทำคิ้ว)ก็ไม่รู้


ตอนแรกสัมภาษณ์นักข่าวคนหนึ่งก่อนเรื่องคิ้ว เขาก็ถามว่านาธานมีแฟนหรือเปล่า ก็บอกว่ามี แล้วแฟนอยู่ที่ไหนก็บอกว่าคบเฉยๆแต่คุยไปคุยมา ก็ต้องบอกว่าเราจะแต่งงาน แต่ก็คุยกันอยู่(ครอบครัวผู้ชายยังไม่กล้าเปิดเผย รับเรื่องนี้ไม่ได้)ทางคุณพ่อยังไม่ได้


คือธานไปที่บ้านเลยนะคือคุยกับพี่ผู้ชาย ก็บอกว่าที่เขาคบกับเราก็เหมือนให้โอกาสด้วย จริงๆ ไม่อยู่ด้วยกันก็ได้ เขารู้จักเราดีมาก เพราะเรื่องแย่ๆ เยอะมาก ตอนแรกแม่เขาแอนตี้เราเยอะมาก แม่บอกว่าจริงๆ ตอนดูข่าวไม่น่าร้ายขนาดนี้


แต่พอไปคลุกคลี ก็ต้องขอบคุณคุณแม่ ขอบคุณโอกาสมาก เพราะตอนนี้ธานกำลังพิสูจน์อะไรหลายๆ อย่าง พิสูจน์ตัวเอง พิสูจน์หน้าที่การงานด้วยว่าไม่ได้ไปหลอกเขาแน่นอน ทำของอยากทำอยู่นะคะ จริง ๆ ตอนนี้พยายามทำทุกอย่างเหมือนกันค่ะ (ต้องขลิบ)ต้องขลิบค่ะ เขาใหญ่ด้วยขลิบยากนิดหนึ่ง (หัวเราะ) ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้เลย แต่เขาให้เกียรติอิสลามเหมือนกัน อาจจะโดนรุมด่าได้นะ แพลนไว้ไม่เกินสองปีแต่งจริงค่ะ จะไม่พยายามเลิกเด็ดขาด มันเป็นโค้งสุดท้ายของธานแล้ว วันแต่งก็คิดว่ากลางวันน่าจะแต่งผู้ชาย แต่ตอนกลางคืนอาจแต่งหญิงเอาส่วนตัวอะไรอย่างนี้