กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

อ๋อม ปัดหายหน้าแจงถ่ายละคร จ่อบินจีนจัดมีตติ้งแฟน



'อ๋อม อรรคพันธ์' ปัดหายหน้าแจงถ่ายละคร จ่อบินจีนจัดมีตติ้งแฟนคลับ โวงานรุม ไม่ซีเรียสโดนมองไม่มีรักงานรุ่ง ไม่ปิดกั้น ปัดทำบุญเสริมดวง

ช่วงนี้แฟน ๆ บ่นไม่ค่อยได้เห็นหน้าของหนุ่ม "อ๋อม อรรคพันธ์" แฟน ๆ เลยอยากรู้ว่า หนุ่มอ๋อม หายไปไหน แถมมีข่าวว่าเตรียมจะบินไปจัดแฟนมีตติ้งที่ประเทศจีน อีกด้วย งานนี้เจอตัว หนุ่มอ๋อม ที่มาร่วมงานบวงสรวงละคร ดั่งสวรรค์สาป ณ สถานีโทรทัศน์ช่อง 7 หมอชิต โดย หนุ่มอ๋อม กล่าวว่า "ใช่ครับ จะไปปลายเดือนนี้ ช่วงนี้อยู่ในขั้นตอนของการเตรียมตัวเดินทางครับ เต็มที่ครับ คือ คนที่ไปค่อนข้างเยอะ เป็นครั้งแรกที่จัดแฟนมีตติ้งที่นั่น คือ เค้าเตรียมการให้หมดเลยครับ พอติดต่อมาก็ดีใจ ถ้าบินไปโชว์ ก็คงเป็นการร้องเพลงครับ เดี๋ยวต้องฝึกครับ แต่ว่ายังไม่ได้เรียนรู้เลยว่าจะพูดอะไรบ้าง ละครตอนนี้ก็ 3 เรื่องครับ คือเรื่อง ดั่งสวรรค์สาป และรักเร่ ผู้กำกับคนเดียวกันครับ ก็แชร์กันได้ ส่วนหนังก็ถ่ายเสร็จแล้ว ก็รู้สึกดีที่มีงานอย่างต่อเนื่องครับ (ยิ้ม) ถามว่ากลัวคาแรกเตอร์จะตีกันมั้ย จริง ๆ แล้ว เวลาเราไปกองและเสื้อผ้ามันแยกแยะอยู่แล้วอ่านบทก็ไม่น่าจะมีปัญหา แต่ถ้าเช้าเรื่องหนึ่ง บ่ายเรื่องหนึ่ง ก็อาจจะมีบ้างครับ สำหรับเรื่องที่มีข่าวว่า หายไป ผมว่าจริง ๆ ละครไม่ได้ออนแอร์มากกว่า จริง ๆ เราถ่ายอยู่ตลอด เพราะละครที่เราถ่ายก็ได้ออนพร้อมกันหมดเลย แต่จริง ๆ ผมก็ถ่ายอยู่ตลอด ปีหน้าก็คิดว่าน่าจะได้ออนแอร์หมดเลยแน่นอน ผมว่ามันเป็นช่วงเวลามากกว่า ที่ออนพร้อมกัน และหายพร้อมกัน บางคนเค้าออนและมีต่อ แต่ของผมบางทีออนแล้วก็หายเลยครับ ถือว่ามีงานอย่างต่อเนื่องก็ดีแล้วครับ ส่วนเรื่องที่คนทักว่า ถ้าอยากให้งานรุ่งต้องไม่มีแฟน จริงๆ ผมก็เคยได้ยินมาเหมือนกันนะครับ ไม่ได้ซีเรียสอะไรส่วนตัวเฉยๆ ไม่ได้เชื่อร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่ก็รับฟังได้ ยินดีจะระวังและปรับปรุงแก้ไข ส่วนใหญ่จะมีคนมาทักและคนรอบข้างมาบอก ผมไม่ได้ปิดกั้นเรื่องหัวใจ ถ้าจะมีก็มีเอง ผมไม่ได้ซีเรียส ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติครับ ตอนนี้ไม่ได้คุยกับใคร ก็เป็นเพื่อนกันหมดคือ ถ้ามีไม่ปิดบังแน่นอนครับ เรื่องต่อดวงชะตา หรือเสริมดวงก็ไม่มีครับ แต่ไม่ได้ถึงกับไปดูดวงด้วยตัวเอง"