กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

‘จ๊ะ’ พูดห้วน ตรง เป็นเหตุ




เพราะเป็นคนพูดจาตรง ๆ แท้ ๆ เลยทำให้นักร้องสาว จ๊ะ-นงผณี มหาดไทย หรือ จ๊ะ อาร์สยาม ถูกนิตยสารเล่มหนึ่งเปรียบเปรยว่าเจ้าตัวนั้นพูดจาปากไม่ดีเหมือนปากสุนัข แถมยังเมาท์อีกว่าเพราะความตรงแบบนี้สาวจ๊ะเลยโดนผู้ใหญ่ตักเตือนแล้ว งานเข้าเยอะขนาดนี้เลยมีข่าวอีกว่าสาวจ๊ะถึงกับต้องไปหาหมอดูแก้เคล็ดซะเลย พอมีโอกาสเจอตัวสาวจ๊ะเลยต้องถามเรื่องนี้จริงเท็จยังไง

จ๊ะ เผยว่า “ที่นิตยสารเขียนข่าวว่าหนูปากสุนัขก็อาจจะเป็นจริงอย่างนั้นค่ะ มีผู้ใหญ่เตือนเรื่องคำพูดเหมือนกัน ไม่ให้พูดตรงมาก เวลาเล่นบนเวทีเราเป็นจ๊ะคันหูคนเดิม แต่พอโดนว่าปากสุนัขก็มีนอยด์ ๆ แต่ก็ขอบคุณพี่นักข่าวที่เขียนข่าวให้ จะใช้คำแรงก็ไม่เป็นไรแค่มีข่าวก็ดีใจแล้วค่ะ การพูดตรงหรือห้วนแบบบ้านนอกของจ๊ะคนที่ชอบก็บอกว่าเป็นเสน่ห์ แต่คนที่ไม่ชอบก็เป็นปัญหา แต่ตอนนี้จ๊ะก็พยายามแก้และควบคุมตัวเอง ถ้าไม่จำเป็นก็ไม่พูดดีกว่า เพราะกลัวมีผลกระทบกับงานค่ะ”

“ส่วนเรื่องไปดูดวงกับอาจารย์เป็นหนึ่ง จ๊ะรู้จักมานานแล้ว แต่จ๊ะมีเรื่องเกาเหลากับพี่เตยคนเลยโยงว่าจ๊ะไปแก้เคล็ดซึ่งไม่ใช่ค่ะ แค่เอาลายเซ็นกับเบอร์ไปดูแล้วอาจารย์ก็เตือนเรื่องคำพูด ใจร้อนและเรื่องมีแฟน จ๊ะคุยหลายคนทั้งทอมและผู้ชาย แต่ไม่ได้คุยเป็นแฟน ส่วนพ่อยกที่เคยมีข่าวไม่ได้คบกัน เขาแค่ชอบผลงานมาตกรางวัลหน้าเวทีเฉย ๆ ค่ะ”.