กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

'ผีแดง' เตรียมโละ 'ฟาน เพอร์ซี' เปิดทาง 'คาวานี-มุลเลอร์'



ทีม "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่าต้องการโละ โรบิน ฟาน เพอร์ซี หัวหอกทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ออกจากทีมในซัมเมอร์หน้า เพื่อเปิดทางให้ เอดิสัน คาวานี หรือ โธมัส มุลเลอร์ เข้ามาล่าตาข่ายแทน...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 22 พ.ย. ว่า "ปิศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมขาย โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าชาวดัตช์ ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์หน้า เและเตรียมดึง เอดินสัน คาวานี หรือ โธมัส มุลเลอร์ เข้ามาทำหน้าที่ถล่มประตูแทน

รายงานระบุว่า หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือทีมปิศาจแดงไม่พอใจฟอร์มการเล่นของ ฟาน เพอร์ซี เท่าไหร่นัก เพราะเจ้าตัวทำผลงานได้ไม่ดีเหมือนกับในช่วงที่ย้ายมาร่วมทีมในปีแรก จึงพร้อมปล่อยดาวเตะเพื่อนร่วมชาติออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์เมอร์หน้า โดยเป้าหมายที่ หลุยส์ ฟาน กัล ต้องการดึงมาเสริมทัพ ได้แก่ เอดินสัน คาวานี กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง รวมทั้ง โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าทีมชาติเยอรมันของ บาเยิร์น มิวนิก อดีตลูกทีมของ ฟาน กัล สมัยคุมทัพเสือใต้ เข้ามาแทน

อย่างไรก็ตาม ฟาน เพอร์ซี เซ็นสัญญากับ แมนฯยูไนเต็ด 4 ปี และหากอยู่ครบกำหนด ฟาน เพอร์ซี จะได้รับโบนัสเพิ่มอีก 10 ล้านปอนด์ตามเงื่อนไขที่ระบุไว้ในสัญญา ดังนั้นทีมปิศาจแดง จึงไม่ต้องการเสียเงินจำนวนดังกล่าว โดยเลือกที่จะขายดาวยิงชาวดัตช์ ออกไป เพื่อนำเงินเข้าสู่ทีมมากกว่า

ทั้งนี้ ฟาน เพอร์ซี มีโปรแกรมลงสนามช่วย แมนฯยูไนเต็ด บุกไปเยือน อาร์เซนอล ทีมเก่าของเขาในเกมลีก คืนวันนี้