กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันเสาร์ที่ 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

จ้วงแทงม่ายสาวเจ้าของบ่อกุ้งเมืองชลดับ คาดปมชู้สาว-ชิงทรัพย์




ฆ่าโหด คนร้ายใช้มีดจ้วงแทงสาวม่ายเจ้าของบ่อกุ้ง อ.พานทอง จ.ชลบุรี ดับอนาถ ตร.คาดปมชิงทรัพย์ หรือชู้สาว เชื่อคนร้ายรู้จักผู้ตายเป็นอย่างดี...

วันที่ 22 พ.ย.57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา (21 พ.ย.57) พ.ต.ท.เริงศักดิ์ สุขเจริญ พงส.สภ.พานทอง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนถูกฆ่าเสียชีวิตบนถนนลูกรัง เลียบมอเตอร์เวย์ ฝั่งเข้ากรุงเทพฯ หมู่ 5 ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี พร้อม พ.ต.อ.อนุชา พงศ์เรืองรอง ผกก.สภ.พานทอง พ.ต.ท.ภูวดล พิสุทธินรเศรษฐ รอง ผกก.สส.สภ.พานทอง พ.ต.ท.ถาวร นาใจเย็น สวป.แพทย์เวร รพ.ชลบุรี และกู้ภัยจตุรธรรมประทีป อ.พานทอง ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เป็นถนนลูกรังขรุขระเลียบถนนมอเตอร์เวย์ พบศพ นางสุพรทิพย์ รุ่งจันทวงษ์ อายุ 42 ปี บ้านอยู่ ต.บางนาง อ.พานทอง จ.ชลบุรี เป็นเจ้าของบ่อกุ้งและบ่อปลา กว่า 20 ไร่ สภาพนอนหงายเสียชีวิตอยู่กลางถนน สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ ใส่กางเกงขาสั้นสีดำ รองเท้าหนังหุ้มข้อสีน้ำตาล มีลอยแผลถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณหน้าอกซ้าย 1 แผล หน้าอกขวา 1 แผล หน้าท้อง 1 แผล และชายโครงซ้าย 1 แผล รวม 4 แผล เลือดไหลท่วมร่าง อยู่ห่างจากรถมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร สีน้ำเงิน ทะเบียน กบ 8555 ชลบุรี ของผู้ตายจอดอยู่ ส่วนประตูด้านคนขับเปิดอ้าไว้ มีแว่นตาสีขาว 1 อัน และถุงยาของคลินิกแห่งหนึ่ง 1 ถุง ตกอยู่ที่พื้นถนนใต้บันไดเท้าเหยียบขึ้นประตูด้านคนขับ เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน โดยจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจาก ปากทางเข้าบ้านผู้ตายเพียง 50 เมตร

ทางด้าน พ.ต.อ.อนุชา ผกก.สภ.พานทอง กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานไว้ 2 ประเด็นคือ ชิงทรัพย์และชู้สาว โดยคนร้ายน่าจะรู้จักกับผู้ตายดี เพราะรถยนต์ของผู้ตายเปิดไฟส่องทางอยู่ ไม่มีรอยรถเบรก คงมีการจอดรถลงมาคุยกัน แต่คุยกันไม่รู้เรื่อง คนร้ายลงมือก่อเหตุฆ่าโหดด้วยการใช้ของมีคมจ้วงแทง ก่อนจะเก็บกระเป๋าสะพายของผู้ตายที่ใส่ของมีค่ารวมถึงเงินสดจำนวนมากหลบหนีไป

สำหรับผู้ตายจากการสอบปากคำลูกชายทราบว่าผู้ตายเลิกกับสามีเก่ามา 7-8 ปีแล้ว และมาได้แฟนใหม่เป็นคนมีเงินและมีอิทธิพล แต่มีครอบครัวอยู่แล้วได้ประมาณ 1 ปี จะไปๆ มาๆ หาสู่แม่ และช่วงหลังจะเห็นทะเลาะกันบ่อย เนื่องจากผู้ตายบ่นเบื่อไม่อยากจะกินน้ำใต้ศอก ต้องการจะเลิก แต่ฝ่ายชายไม่ยอมเลิก อาจจะเป็นต้นเหตุการถูกฆ่าตายในครั้งนี้ได้

อย่างไรก็ตามเบื้องต้น พนักงานสอบสวนจะเชิญตัว นายธนพิสิษฐ รุ่งจุนทวงศ์ อายุ 66 ปี บ้านอยู่ ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี อาชีพเลี้ยงกุ้ง และมีกิจการอย่างอื่นอีกหลายอย่าง และเป็นแฟนใหม่ของผู้ตาย ญาติๆ รวมทั้งพยานมาสอบปากคำเก็บข้อมูลไว้ประกอบเป็นแนวทางการสืบสวนทางคดีไว้แล้ว

สำหรับบริเวณที่เกิดเหตุเป็นถนนลูกรังเปลี่ยวไม่มีกล้องวงจรปิด เบื้องต้นจะรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อให้ชุดสืบสวนเร่งติดตามคดี เนื่องจากทางผู้บังคับบัญชา พล.ต.ท.ธเนตร์ พิณเมืองงาม ผบช.ภ.2 และ พล.ต.ต.นิติพงศ์ เนียมน้อย ผบก.ภ.จว.ชลบุรี สนใจคดีนี้เพราะคนร้ายก่อเหตุฆ่าผู้หญิงอย่างโหดเหี้ยมสะเทือนขวัญประชาชน