กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

ตะครุบตัว กุ๊กเวียดนาม ฆ่าเสี่ยผลิตร่ม แค้นถูกด่าอาหารไม่อร่อย




(20 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีเหตุเสี่ยบริษัทผลิตร่ม นายประดิษฐ์ โชติช่วง อายุ 54 ปี ถูกคนร้ายทำร้ายเสียชีวิต บริเวณหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถนนเจริญราษฎร์ ย่านบางคอแหลม เมื่อคืนวานนี้ (19 พ.ย.) พบมีดปลอกผลไม้ขนาด 15 เซนติเมตร ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ

ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วัดพระยาไกร ได้เปิดเผยความคืบหน้า หลังพบเบาะแสของคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว ทราบเป็นชายชาวเวียดนาม เป็นอดีตกุ๊กร้านอาหารแห่งหนึ่งแต่ถูกไล่ออกไปแล้ว ซึ่งจากการแนวทางการสืบสวนยังพบว่า นายประดิษฐ์ ผู้เสียชีวิตเคยรู้จักกับกุ๊กชาวเวียดนามผู้ก่อเหตุมาก่อน จึงได้รวบรวมหลักฐานอนุมัติออกหมายจับผู้ต้องหาคนดังกล่าว ฐานฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

กระทั่งล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนนครบาล 5 ได้จับกุมตัว นายก่วย เหล่า ฟาง อดีตกุ๊กชาวเวียดนาม ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าเสี่ยบริษัทผลิตร่ม หลังกำลังจะขึ้นรถโดยสารที่สถานีขนส่ง ย่านรังสิต เพื่อเดินทางกลับประเทศเวียดนาม ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า มีรูปพรรณสัณฐานตรงกับที่พยานที่เห็นเหตุการณ์ระบุไว้ จึงได้นำตัวไปสอบสวนต่อไป

ทั้งนี้ นายก่วย เหล่า ฟาง ผู้ต้องหาชาวเวียดนาม ได้ให้การยอมรับสาพภาพในเบื้องต้นว่า ได้รู้จักกับ นายประดิษฐ์ เนื่องจากเป็นลูกค้าที่เคยมาทานอาหารที่ร้าน แต่รู้สึกโกรธแค้นเป็นอย่างมาก เนื่องจากเพิ่งถูกผู้เสียชีวิตตำหนิต่อว่าเรื่องฝีมือทำอาหารไม่ได้เรื่อง จนเป็นเหตุทำให้ถูกไล่ออกจากร้านอาหารแห่งนั้น จึงตัดสินใจมาดักรอที่ร้านอาหารที่ผู้เสียชีวิตมักจะมาทานอยู่เป็นประจำ และได้ก่อเหตุดังกล่าว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะมีการแถลงข่าวอีกครั้งในวันพรุ่งนี้ (21 พ.ย.)