กดไลค์เพื่อเป็นกำลังใจ เอ้ากดเลย

?(*^ – ^*)?

วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

เต๋อปัดวิว,ไอซ์ดามใจยันน้องแจงตัดผมสั้นถ่ายละคร



หนุ่ม 'เต๋อ ฉันทวิชย์ ' ปัด สาว 'วิว' , 'ไอซ์' ดามใจ ยันน้อง แจงตัดผมสั้นถ่ายละคร เผยโดนปลอมไอจี หวั่นคนเข้าใจผิด คุย 'พีค' บ้าง แต่ยังไม่คืนดี สภาพจิตใจดีขึ้น

ตัดผมสั้นเปลี่ยนลุคส์ จนคนมองว่าเป็นการต้อนรับชีวิตโสดหรือเปล่า สำหรับหนุ่ม เต๋อ ฉันทวิชย์ ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาชี้แจงพร้อมเคลียร์ประเด็นข่าวกับ สาว วิว วรรณรท และ ไอซ์ ปรีชญา ว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องกันเท่านั้น "ตัดผมมาใหม่ครับ ก็เล่นละครเป็นทหารเกณฑ์ อยากให้สมจริงก็เลยตัดครับ ไม่เกี่ยวต้อนรับชีวิตโสดครับ พีคก็เห็นแล้วครับ เขาบอกหัวหลิม ล่าสุดกับรูปที่ออกไป ตอนนี้ก็คุย กลับมาคืนดี ยังไม่อยากคิดครับ สภาพจิตใจตอนนี้โอเค น้ำหนักขึ้นมา 2 กิโลฯ แล้ว กลับมาทานข้าวปกติครับ ไม่ถึงขั้นตรอมใจ แค่ช่วงนั้นอาจจะทานอะไรไม่ค่อยลง แล้วก็ออกกำลังกายด้วย กับน้องส่วนใหญ่ก็คุยเรื่องงานครับ สำหรับเรื่องปลอมไอจี ก็เริ่มชินแล้วครับ ไม่ได้โม แต่มีคนเข้าใจผิดเยอะ ไปตามฟอลโลว์ของเพื่อนผม และบอกว่าของผมเป็นของปลอม ก็เลยไปโพสต์บอกเพื่อน ๆ ไว้ครับ แต่เขาก็ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย แต่ผมก็กลัวเหมือนกันครับ เพราะว่ามีคนตามเขาเยอะเหมือนกัน น่าจะเป็นคนเดิมที่เคยแฮก กับน้องไอซ์ เคยร่วมงานกัน ไม่มีอะไรเกินเลยเป็นพี่น้องกันจริง ๆ ครับ กับวิว ไม่เคยคุยกับน้องเขาแบบนั้นเลย ทุกวันนี้ก็ยังงง จริงๆ คนตามทวิตเตอร์ผมก็เยอะนะครับ ไม่จำเป็นต้องมาดามใจหรอกครับเราไม่ได้สนิทกันมากอยู่แล้ว ไม่เคยร่วมงานด้วย กับน้องไอซ์ ร่วมงานกันบ่อย ไม่น่าจะคิดได้นะครับ เพราะสนิทกัน ตอนนี้ไม่มีคนดามใจครับ